• Về đầu trang
Đỗ Bích Ngọc
Đỗ Bích Ngọc

Tiêu Chiến và fan được báo lớn Quang Minh Nhật Báo đăng bài khen ngợi, nhắc tên tận 3 lần

Showbiz

Ngày hôm nay (2/4), Quang Minh Nhật Báo đã có một bài viết khen ngợi Tiêu Chiến cùng hành động công ích của fan Tiêu Chiến. Giúp đỡ nông dân, cũng là làm tấm gương tốt cho thanh thiếu niên, việc làm công ích của Tiêu Chiến và fan đã được đánh giá và khẳng định.

Quang Minh Nhật Báo đăng bài khen các hoạt động từ thiện của Fan Tiêu Chiến

Kể từ năm 2007, ngày 2/4 hằng năm đã được Liên Hợp Quốc chính thức chọn là ngày “Thế Giới nhận thức về chứng tự kỷ”. Những đứa trẻ không may mắc phải căn bệnh này được gọi là "đứa con của các vì sao". Trẻ tự kỉ gặp nhiều trở ngại về giao tiếp, cảm xúc, kiểm soát hành vi và trí thông minh trong suốt cuộc đời.

Là một nghệ sĩ có ảnh hưởng cộng đồng nhất định, Tiêu Chiến luôn nỗ lực cống hiến và chăm sóc các hoạt động phúc lợi công cộng như việc quan tâm đến trẻ em mắc chứng bệnh tự kỷ.

Trong phiên họp thứ tư năm ngoái, trong một dự án phúc lợi công cộng tình nguyện, Tiêu Chiến đã tích cực tham gia. Nam diễn viên cũng là tình nguyện viên chính thức của hoạt động kêu gọi mọi người nên quan tâm thấu hiểu và chấp nhận những người đang mắc phải căn bệnh tự kỷ. Tiêu Chiến chính là người đại diện hình ảnh của dự án tình nguyện này.

Poster Tiêu Chiến làm đại diện cho các chương trình từ thiện xã hội

Ngoài ra, bài báo cũng đề cập việc cộng đồng fan của Tiêu Chiến thường xuyên tham gia nhiều dự án phúc lợi công cộng như hỗ trợ sinh viên và xóa đói giảm nghèo, cung cấp bữa trưa, chăm sóc cho người tàn tật, các cựu chiến binh chống Nhật, bao gồm cả những chương trình chăm sóc và bảo vệ động vật đang bị đe dọa, chung tay bảo vệ môi trường...

Cộng đồng fan của Tiêu Chiến cùng chiến dịch làm từ thiện
Cộng đồng fan của Tiêu Chiến cùng chiến dịch làm từ thiện
Cộng đồng fan của Tiêu Chiến cùng chiến dịch làm từ thiện

Nhật Báo Quang Minh là một tờ báo lớn và uy tín. vì vậy, việc được Nhật Báo Quang Minh đăng tải bài báo khen ngợi như thế này đối với Tiêu Chiến và fan của nam diễn viên mà nói chắc chắn là một sự khích lệ không hề nhỏ trong thời gian nay. Bởi gần đây cả Tiêu Chiến và fan hâm mộ của anh đang bị cuốn vào vòng xoáy dư luận do nhiều tin tức tiêu cực liên quan đến AO3.

Trên Weibo hiện giờ cũng đã có nhiều phản ứng tích cực đối với những việc làm tốt đẹp đáng học hỏi này của Tiêu Chiến và fan. Hy vọng hành động đẹp này có thể khiến cho nentizen Trung có cái nhìn thiện cảm hơn đối với Tiêu Chiến sau những tháng ngày sóng gió vừa qua.

Netinzen hết lời khen ngợi Tiêu Chiến và fan của nam diễn viên
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.