• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tạm quên Cáp Ni Khắc Tư đi, Đồng Lệ Á mới chính là tiên nữ có nhan sắc và điệu múa mê hoặc nhân gian

Showbiz

Tối 8/12, Lễ trao giải Hoa Biểu - một trong ba giải thưởng điện ảnh uy tín nhất của nền điện ảnh Trung Quốc bên cạnh giải Kim Kê và giải Bách Hoa - chính thức diễn ra tại Bắc Kinh.

Mặc cho thời tiết lạnh buốt, các nghệ sĩ vẫn diện lễ phục mỏng manh tạo dáng trên thảm đỏ. Đồng Lệ Á là một trong số đó, cô xuất hiện trang nhã với váy hồng nhạt, để lộ phần vai và hai cánh tay mảnh khảnh.

Tuy nhiên khi tiến vào hội trường, mỹ nhân Tân Cương nhanh chóng thay trang phục khác để trình diễn điệu múa đặc biệt mang tên Viễn Hàng trên sân khấu.

Đồng Lệ Á - Ngô Diệc Phàm kết hợp múa hát với tiết mục mang tên "Viễn Hàng"

dong le a 6

dong le a 7

dong le a 8

dong le a 9

Mỹ nữ Tân Cương gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng kỹ năng múa tuyệt vời của mình. Chính những đường nét uyển chuyển cùng vẻ đẹp cơ thể đã khiến màn biểu diễn của Đồng Lệ Á nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

Nữ diễn viên 34 tuổi từng nói, nếu không làm diễn viên, cô sẽ trở thành một vũ công và hiện tại cô đang đứng trên sân khấu giải thưởng Hoa Biểu danh giá để thể hiện vai trò vũ công mà mình ấp ủ bấy lâu.

dong le a 5

dong le a 4

dong le a 3

dong le a 2

dong le a 1

Màn trình diễn xuất sắc đến nỗi phía Sina Entertainment phát biểu cảm nghĩ trên Weibo chính thức có hơn 25 triêu người theo dõi rằng: "Vũ điệu của cô ấy như bước ra từ tranh. Đồng Lệ Á thật sự là tiên nữ!".

Hàng loạt blogger giải trí, người dùng mạng cũng chung suy nghĩ, hết lời ngợi khen ngôi sao 34 tuổi, biến từ khoá "Đồng Lệ Á là tiên nữ" đứng đầu thanh hotsearch Weibo với hơn 3 triệu lượt nhắc, một con số vô cùng ấn tượng.

screen shot 2018 12 08 at 11 18 55 pm

[+6042] Trời ạ, tuyệt đẹp!

[+3745] Nhớ đến vai diễn Triệu Phi Yến năm nào của chị.

[+2164] Xem tivi mà bị nét đẹp này làm xúc động luôn, cả mình và mẹ đều phải thay nhau khen ngợi.

[+806] Tiên nữ!

[+534] Ngày xưa cảm thấy cô ấy vừa đen vừa ốm, bấy giờ bị cô ấy chinh phục rồi.

Vài ngày trước, Cáp Ni Khắc Tư cũng gây bão mạng xã hội với màn trình diễn múa cổ điển trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Từ vẻ đẹp và vũ điệu khéo léo, người đẹp sinh năm 1996 cũng được phong danh hiệu "tiểu tiên nữ".

cap ni khac tu 11

Nhưng có xem những động tác điêu luyện của Đồng Lệ Á hôm nay mới thấy đàn chị đến từ Tân Cương có đẳng cấp vượt trội thế nào. Hiện Đồng Lệ Á vẫn là tâm điểm của dư luận vơi cơn mưa lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.