• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

RM (BTS) tiết lộ lần đầu tiên xem phim người lớn, lén mượn cả ID của bố vì không đủ tuổi

Showbiz

Thông thường, ca sĩ thần tượng được gắn mác là ngây thơ, trong sáng và khi trả lời phỏng vấn, những chủ đề liên quan đến tình dục thường bị né tránh. Tuy nhiên mới đây trong chương trình Problematic Men, thành viên RM của nhóm nhạc BTS đã có những lời chia sẻ về lần đầu tiên chạm ngõ thế giới người lớn ở độ tuổi còn rất bé.

Cụ thể, RM cho biết anh xem phim 18+ lần đầu tiên vào năm lớp 2 (ở Hàn Quốc, độ tuổi học sinh lớp 2 rơi vào khoảng từ 8-9 tuổi). Dàn cast của Problematic Men đã rất sốc với câu trả lời của thành viên BTS. Chính vì thế, RM đã giải thích cặn kẽ rằng việc xem phim người lớn chỉ là một "tai nạn" nhỏ khi sử dụng Internet.

Tại thời điểm đó, RM chỉ đang tìm tài liệu học tập và đăng tải trạng thái bài học trên một trang web thì bất ngờ xuất hiện rất nhiều cứa sổ spam. Trong lúc lỡ tay, nam ca sĩ đã kích nhầm một đường link và hơn 10 trang web phim người lớn "nhảy" ra. RM sau đó đã cố gắng đóng hết tất cả các trang web đó để tránh rắc rối cho bản thân nếu gia đình phát hiện nhưng những hình ảnh đầy kích thích đó đã tràn ngập trong suy nghĩ của RM-9-tuổi.

Cuối cùng, nam ca sĩ quyết định sử dụng ID của bố để truy cập vì trang web 18+ đó liên tục đòi hỏi xác nhận độ tuổi!

Vẫn chưa biết bố của RM đã phát hiện ra việc làm của con mình hay chưa nhưng thành viên của BTS đã lên tiếng xin lỗi đấng sinh thành trên sóng chương trình Problematic Men. "Bố ơi, con xin lỗi", RM chân thành nói.

Đọc thêm: Thợ bói bài tarot chia sẻ câu chuyện khó tin về vị khách nhờ bói tình duyên của mình với ... BTS Jungkook

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.