• Về đầu trang
@仙
@仙

'Sáng Tạo Doanh 2020': Lộ diện nhan sắc bạn gái của TTS tomboy Lưu Mộng

Showbiz

Cuộc thi tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent chỉ vừa mới bấm máy, nhưng profile cùng quá khứ của các thực tập sinh trong chương trình đã được cư dân mạng "đào" lên kha khá.

Lưu Mộng sinh năm 1997 là một thực tập sinh đặc biệt của chương trình, cô nàng là nghệ sĩ dưới trướng của Gia Hành Tân Duyệt (công ty quản lý của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba...). Trước khi tham gia vào Sáng Tạo Doanh 2020 Lưu Mộng cùng chị gái song sinh của mình đã khá nổi tiếng trên Douyin ( ứng dụng tương tự Tiktok), tài khoản của cô nàng đạt hơn 4,7 triệu follow.

Với phong cách tomboy cool ngầu và gương mặt cực kì "đẹp trai", ngay từ những tấm hình đầu tiên về các thực tập sinh của chương trình, Lưu Mộng đã khiến netizen Trung cực kì ấn tượng, có người còn cho rằng: "Anh chàng đẹp trai này đi thi nhầm chương trình à?".

Và gần đây cư dân mạng đang xôn xao về những bức hình của thực tập sinh Lưu Mộng cùng một cô gái được cho là bạn gái của cô nàng tomboy này.

Theo thông tin từ một tài khoản weibo, cô gái này là Trần Tường, hai người đã yêu nhau được 4 năm, bắt đầu ở chung từ khi vào đại học. Và còn tiết lộ thêm rằng trước khi Lưu Mộng tham gia Sáng Tạo Doanh 2020 hai người đã đã chia tay vì bất đồng trong cách sống nhưng bây giờ vẫn là bạn bè.

Top comment:

[300] Trần Tường cũng là một cô gái tốt, tôi mong rằng mọi người cũng đừng đi bới móc cuộc sống riêng của người ta nữa, người ta cũng rất là ưu tú, đừng có nói năng thiếu suy nghĩ thế được không

[227] Ngất mất, khi Lưu Mộng chưa hot thì tôi đã là fan rồi, chương trình của người ta còn chưa lên sóng mà đã đồn đại ác ý. Thích mấy người hoàn mỹ thì về nhà mà đọc truyện cổ tích ấy.

[144] Người ta đã xác định debut, thì cũng có chuẩn bị rồi. Người thích người không, chương trình này dựa vào lượt vote của fans mà debut, bạn không thích người ta, người ta cũng chẳng dựa vào lượt vote của bạn để debut, cuộc sống riêng của người ta cũng mắc mớ gì đến bạn.

[182] Đấy là chuyện lúc trước, yêu đương thì có làm sao

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.