• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

SHINee lần đầu nhắc đến Jong Hyun, những giọt nước mắt kìm nén bấy lâu đều chực trào

Showbiz

Nhóm nhạc SHINee vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt bằng ca khúc mới mang tên Good Evening. Trong chưa đầy 20 tiếng phát hành, bản hit đã đạt được gần 3 triệu view.

shinne2

SHINee trở lại sau sự ra đi chấn động của Kim Jong Hyun.

Tuy nhiên, thay vì hân hoan vui mừng như mọi lần, người hâm mộ lại không khỏi rưng rưng khi nhóm vắng bóng thành viên Kim Jong Hyun.

https://youtu.be/IfFfyzSgVSk

Các thành viên SHINee cũng không giấu được sự xúc động khi xuất hiện trong chương trình Radio Star mới đây. Dù thể hiện khả năng hoạt náo khiến khán giả trong chương trình vui vẻ nhưng cả nhóm phút chốc đều trở nên trầm lắng trước câu hỏi "Một việc gì đó thực sự gây đau lòng đã xảy ra gần đây" của MC Yoon Jong Shin.

d3315851

Taemin nghẹn ngào không nói nên lời.

Taemin chuẩn bị tiếp lời nhưng cũng không thể vì nghẹn ngào. Nhóm trưởng Onew cúi đầu rơi lệ, anh chỉ có thể nói: "Tôi xin lỗi...".

d3315853

Nhóm trưởng Onew cúi đầu rơi lệ, đây là lần đầu tiên anh nhắc về người anh em quá cố sau hơn 5 tháng diễn ra vụ việc chấn động.

Đây là lần đầu tiên anh cả Onew nói về đàn em quá cố. Ngày đưa tiễn linh cữu của Jong Hyun, trưởng nhóm SHINee đều cố gắng bình tĩnh, thậm chí an ủi Key nhưng ngay mọi cảm xúc dường như không thể kìm nén được khi tưởng nhớ về người đã khuất.

20171221093058477 001 prev

d3002753

Sau đó, để khiến bầu không khí bớt trầm lắng hơn, Key chia sẻ: "Có một vài điều, chúng em muốn giữ cho riêng mình". Các thành viên như Min Ho, Onew cũng lên tiếng cho biết họ "sẽ cùng nhau tiếp tục làm thật tốt".

dam tang jonghyun 4 ngoisao vn w560 h373

Nam ca sĩ Kim Jong Hyun qua đời ở tuổi 27 vào tối 18/12/2017 trong một căn hộ ở Cheongdamdong. Cảnh sát xác nhận đây là vụ tự tử khi phát hiện nhiều khí than cháy tại căn hộ nơi Jong Hyun ra đi.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.