• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sinh nhật đầy tranh cãi của Seungri trên đảo năm 2017: Kha Chấn Đông và Tyler Kwon đều có mặt?

Showbiz

Hôm 28/2, Dispatch khiến dư luận xôn xao khi khẳng định tiệc sinh nhật xa xỉ của Seungri tại resort Amanpulo trên đảo Palawan (Phillipinnes) chính là phép thử cho hoạt động kinh doanh ăn chơi tại câu lạc bộ Buring Sun ở Seoul (Hàn Quốc).

Kèm theo lời tuyên bố trên chính là danh sách 150 khách mời gồm các em xinh đẹp và người quen của Seungri đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia.

seungri scandal 5

Seungri đã mời 150 khách gồm các người đẹp và doanh nhân nổi tiếng đến tiệc sinh nhật riêng tư trên đảo Palawan (Phillipinnes).

photo 1

Tiệc sinh nhật riêng tư của anh được xem là bước thử nghiệm cho hoạt động ngầm tại câu lạc bộ giải trí Burning Sun.

Lúc này truyền thông Đài Loan - Hong Kong phát hiện, nhóm khách VIP của em út Big Bang có nam diễn viên Đài Loan K, nam diễn viên Singapore F và doanh nhân Hong Kong T.

Tờ EttodayEunited của Đài Loan đặt nghi vấn, Kha Chấn Đông (Ke Zhen Dong) - mỹ nam phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi - có thể là nhân vật K, vì thời điểm Seungri tổ chức sinh nhật là 9/12/2017 cũng trùng với thời điểm cập nhật trên Instagram của Kha Chấn Đông.

seungri 3

Bức ảnh rùa của Kha Chấn Đông khiến dư luận lẫn truyền thông nghi ngờ anh cũng có mặt trong tiệc thác loạn.

Anh chàng đã đăng tải bức ảnh chụp rùa trên cát biển mà rùa này trùng hợp lại có đặc điểm hệt rùa trong khu sinh thái rùa thuộc đảo Palawan. Trên trang web của resort Amanpulo thậm chí còn giới thiệu du khách đến tham quan hệ sinh thái rùa tại đây.

Tuy nhiên đại diện của Kha Chấn Đông lập tức phủ nhận ngay sau đó: "Đối với tin tức của người khác sẽ không trả lời nhưng việc truyền thông suy đoán nghệ sĩ công ty chúng tôi có dinh líu tới chuyện chơi thuốc là hoàn toàn sai trái, hy vọng đưa tin chuẩn xác, cũng mong các bạn đừng suy đoán lung tung, liên tưởng hồ đồ, nếu còn ám chỉ thêm nữa, công ty sẽ kiện".

screen shot 2019 03 02 at 2 26 02 pm

Phía Kha Chấn Đông phủ nhận việc chơi thuốc và yêu cầu mọi người đừng liên tưởng, đoán mò.

Sở dĩ đại diện Kha Chấn Đông phủ nhận thêm vấn đề chơi thuốc là vì một nguồn tin nội bộ tiết lộ, tiệc thác loạn của Seungri "bên ngoài sẽ không ai biết chuyện gì đang xảy ra, đội bảo vệ làm việc rất tốt, nhưng bên trong có chơi thuốc, chơi đến điên cuồng".

Về phần doanh nhân Hong Kong tên T, tờ Oriental Daily của xứ Cảng thơm đặt nghi vấn người đó chính là Tyler Kwon - bạn trai nữ ca sĩ Jessica Jung.

Trong bức ảnh mà Seungri từng chia sẻ trên Instagram, anh đứng vị thứ 5 từ trái qua hàng phía sau. Đông đảo cư dân mạng cũng nhận định Tyler Kwon là một trong những khách VIP của Seungri bởi cả hai có mối quan hệ khá mật thiết.

c4a5dc10 b7ac 4a75 a382 1a60a6dd31f8

Bức ảnh trên Instagram của Seungri bị Dispatch làm mờ.

photo 2

Bức ảnh gốc được truyền thông Hong Kong tung ra, Tyler Kwon vị thứ 5 từ trái qua.

jessica 1480701189 20 1480738894210 15402659501092024842111

Tyler Kwon đến ủng hộ Jessica khai trương một thương hiệu thời trang ở New York.

1412239468 jessica 4

Tyler Kwon có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều ngôi sao Hàn Quốc.

Còn nam diễn viên Singapore họ F, trang Stars UDN của Đài Loan cho hay anh chàng có tham gia một bộ phim Hollywood gần đây.

Hiện báo chí Đài Loan lẫn Hong Kong khá quan tâm đến việc "tay chơi" nào là khách mời VIP trong tiệc sinh nhật hoành tráng của Seungri năm 2017. Con của chính trị gia Hong Kong cũng như con của doanh nhân họ D nổi tiếng cũng được cho là góp mặt trong sự kiện này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.