• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sulli tự tử, netizen Hàn -Trung sốc nghẹn: 'Lời tuỳ tiện nói sẽ là cây kim mắc kẹt trong tim người khác'

Showbiz

Thông tin Choi Sulli qua đời do tự sát không chỉ gây chấn động tại Hàn mà còn khiến đông đảo người hâm mộ nước ngoài choáng váng. Nhất là tại Trung Quốc, loạt thông tin liên quan đến cô nhanh chóng leo lên hot search Weibo với mức "bạo" (bùng phát).

Theo đó, từ khoá "Sulli được xác nhận đã tử vong" ở vị trí số 1 còn từ khoá "Cảnh sát nhận được tin báo Sulli tử vong" ở vị trí số 2.

Ai cũng biết ở Trung Quốc, tên tuổi của Sulli có sức ảnh hưởng ra sao, chỉ cần thông tin liên quan đến cô đều trở thành đề tài bàn luận sôi nổi và lên hot search. Chính vì điều này mà ngôi sao sinh năm 1994 được xem là sao lưu lượng người Hàn hiếm hoi của showbiz Hoa ngữ.

Nay thông tin cô qua đời đột ngột càng khiến cảm xúc của công chúng bàng hoàng. Nhiều người không cất nên lời, số khác chỉ biết đặt dấu chấm hỏi, số khác nữa cảm thương cho nữ thần tượng đến từ SM Entertainment.

Từ những tranh cãi liên quan đến động thái của cô trong quá khứ đến sự ra đi ở tuổi 25, các bình luận của netizen xứ Trung trên trang Sina thể hiện nhiều đau lòng nhau sau:

[+12.493] "Ông trời ạ!!! Hy vọng đây chỉ là tin đồn mà người ta bịa ra".

[+8.280] "Không thể nào!!! Tôi nghĩ cô ấy có chút không bình thường trên mạng xã hội nhưng không đến mức như vậy chứ..."

[+6.105] "Mặc dù cô ấy thường xuyên lên hot search Trung Quốc nhưng tôi hy vọng tin này là giả".

[+4.220] "Cho nên, có những lúc con người sẽ không thể bất thường một cách tự nhiên mà không có nguyên nhân gì cả, chỉ mong miệng lưỡi người đời lưu tình".

[+3.663] "Bình thường bạn tuỳ miệng tuỳ lúc nói đại một câu, châm biếm đẩy đưa, nhưng đó lại trở thành câu kim mắc kẹt trong tim người khác".

[+3.131] "???Hy vọng chuyện này chỉ là bịa đặt".

[+2.518] "Tôi không thể đứng vững luôn rồi".

[+1.375] "Mặc niệm điều này không phải sự thật".

[+1386] "Chịu không nổi, chịu không nổi, tôi thật sự không hy vọng cô ấy chết".

Tương tự, tại Hàn Quốc, phản ứng của netizen cũng tỏ ra thương tiếc. Các diễn đàn mạng nơi đây thường rất gắt gao với Sulli, nhưng chỉ khi nữ thần tượng không còn tại thế, người ta mới hoà hoãn hơn.

- Đến cuối cùng thì chúng ta đã quên mất rằng Sulli cũng chỉ là cô gái bình thường vừa tròn 25. Cô ấy cũng chỉ như em, như chị, như một người bạn của bất kì ai trong chúng ta ở đây. Thế nhưng là những lời độc địa của ai, hay chính chúng ta đã đẩy cô ấy đến nỗi này?

- Tôi sai rồi, tôi xin lỗi.

- Thật nực cười khi những kẻ từng ném đá Sulli lại xuất hiện ở đây và nói câu "Xin đừng chết". Hình hài ác quỷ ra sao, giờ tôi đã rõ rồi!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.