• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sulli từng tự tử hụt và rối loạn tâm lý trước khi qua đời ở tuổi 25

Showbiz

Chiều 14/10, Yonhap News và hàng loạt báo lớn xứ Hàn đưa tin Choi Sulli tự tử, thi thể của cô được quản lý phát hiện tại nhà riêng ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Sự việc đau lòng khiến công chúng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó cô gặp không ít vấn đề tâm lý, mắc chứng trầm cảm và thậm chí từng được cho là cắt cổ tay tự tử vào năm 2016. Tuy nhiên thời điểm bấy giờ, SM Entertainment phủ nhận, nói cô bất cẩn làm mình bị thương.

Đến hiện tại, cảnh sát xác nhận Sulli bị trầm cảm nặng, đi đến quyết định cực đoan là treo cổ tự tự.

Ngôi sao sinh năm 1994 từng rất nhiều lần chia sẻ về các khó khăn trong việc đấu tranh tâm lý, cô vốn mắc chứng hoảng sợ từ lúc nhỏ, khi trưởng thành lại sống tiếp trong lo lắng lẫn hoảng sợ một thời gian dài.

Tháng 10/2018, Sulli nói: "Tôi bị tất cả mọi người bỏ rơi, kể cả những người thân thiết. Tinh thần tôi hoảng loạn thật sự, không có một ai ở bên để có thể chia sẻ và không ai hiểu được tôi cả".

Tháng 6/2019, Sulli ra mắt MV solo để tặng fan. Cô hoá thân thành cô gái mắc chứng rối loạn nhân cách, từ hình ảnh đến nội dung cùng thông điệp gửi gắm, dễ nhận thấy vai diễn của cô trong MV như đang nói chính cô.

Công chúa SM mở đầu MV bằng phần trò chuyện: "Vào một ngày, họ bỗng xuất hiện. Có thể đó chỉ là ký ức của một số nhân cách mà thôi. Tôi không biết, đôi lúc tôi tự hỏi ‘họ’ có phải là ‘tôi’ hay không. Tôi thật sự là ai? Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn tất cả những chuyện này kết thúc mà thôi…’

Sulli cũng đã trải lòng rất nhiều về những áp lực gặp phải trong show riêng của chính mình là Jinri Market.

"Cảm thấy rất buồn khi mọi người dùng áp mắt khác biệt để nhìn nhận về tôi nhưng tôi nghĩ mình đã thay đổi rất nhiều. Show này giúp nhiều người hiểu và đứng về phía tôi. Các bạn khán giả và các anh chị phóng viên đang viết về show này, xin hãy viết nhiều tin tốt về tôi một chút, xin hãy thương tôi nhiều thêm một chút".

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994, bắt đầu từ năm 10 tuổi đã bước chân vào giới giải trí qua vai diễn nhỏ trên màn ảnh. Điều này giúp cô được SM Entertainment chú ý và ký hợp đồng đào tạo trở thành thần tượng trong nhóm nhạc f(x).

Suốt 4 năm hoạt động năng nổ trên sân khấu lẫn màn ảnh, Sulli trở thành ngôi sao tiềm năng với tương lai rộng mở. Nhưng kể từ năm 2014, khi các tin tức hẹn hò với Choiza lớn hơn 14 tuổi nổ ra, cô vướng phải không ít điều tiếng dư luận. Việc tuyên bố rời f(x) vào tháng 7/2015 càng đẩy Sulli đến đầu sóng ngọn gió. Cư dân mạng chỉ trích cô là "tội đồ" làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của các thành viên còn lại.

Kể từ đó hình ảnh Sulli trượt dài trong những tin tức thị phi, từ cách ăn mặc đến hình ảnh phản cảm và hành động lố lăng trên Instagram cá nhân, tất cả đều bị chỉ trích tiêu cực.

Ở tuổi 25, Sulli kết thúc mọi chuyện bằng cách tự tử. Cô từng bày tỏ: "Em nói với họ rằng em kiệt sức rồi nhưng không một ai lắng nghe".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.