• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Super Junior lần đầu chia sẻ về chủ đề hôn nhân với idol, câu trả lời của Kyuhyun là 'bá đạo' nhất

Showbiz

Xuất hiện trên show truyền hình My Ugly Duckling, Super Junior đã có cơ hội bày tỏ suy nghĩ về thời điểm kết hôn mà họ cho là thích hợp nhất đối với một idol. Siwon chia sẻ: "Bởi vì bố tôi đã già, nên tôi muốn kết hôn trước năm 40 tuổi."

Mặt khác, trường nhóm Leeteuk cho hay: "9/10 tiền bối đều khuyên chúng ta nên kết hôn muộn. Nếu bạn sống 100 năm và lập gia đình ở độ tuổi 20 thì bạn sẽ phải dùng đến 80 năm còn lại gắn bó với một người. Thật điên rồ. Kết hôn ở độ tuổi 40 và sống với nhau trong 60 năm còn lại có vẻ ý nghĩa hơn."

Shindong cũng bình luận rằng kết hôn ở tuổi 45 và có con ngay lập tức là một ý tưởng không tồi. Khi đứa trẻ được 20 tuổi thì anh ấy mới chỉ 65, nam idol vẫn có thời gian nhìn con trường thành và thậm chí còn được "bế cháu".

Nghe các thành viên thảo luận, Kyuhyun chỉ nói ngắn gọn: "Tôi sẽ sống đến năm 150 tuổi" khiến cả phòng cười vang. Ryeowook tâm sự thật lòng rằng ban đầu anh không có ý định lập gia đình, tuy nhiên cha mẹ anh bắt đầu già đi và nam idol dần thay đổi suy nghĩ.

Heechul cho biết: "Tôi cảm giác như mình phải lấy vợ vì bố mẹ ngày một lớn tuổi. Tôi muốn sống như một idol mãi mãi nhưng có lẽ điều đó đã thay đổi hoàn toàn."

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn trước màn thảo luận sôi nổi giữa các thành viên nhóm nhạc kì cựu nhà SM:

  • Kyuhyun bá đạo thật, chỉ cần sống thật lâu thôi là được phải không? Lấy vợ năm 100 tuổi cũng vẫn ổn.
  • Kyuhyun hài quá, anh ấy luôn biết phát huy khiếu hài hước của mình trên Tân Tây Du Kí!
  • Họ nói đúng đấy chứ, ba mẹ bắt đầu già đi khiến tôi phải nghĩ đến tâm nguyện của họ nhiều hơn.
  • Xem ra Super Junior đều là những chàng trai hiếu thảo...
  • Tôi cũng không muốn kết hôn sớm... cảm giá như lập gia đình chỉ là vì trách nhiệm thôi vậy.

Bạn nghĩ gì về những chia sẻ của Super Junior đối với chủ đề hôn nhân? Bạn có đồng ý rằng kết hôn sẽ khiến cuộc sống tốt hơn không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.