• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Tất tần tật thông tin 'Gà cưng' đầu tiên M-TP Talent: Mê sếp Tùng số 2 , không ai số 1

Showbiz

Sau một vài ngày úp mở, tối qua ngày 24/7, fanpage của M-TP Talent đã chính thức giới thiệu tới công chúng "gà cưng" đầu tiên của "sếp" Tùng. Đó chính là nam ca sĩ đa tài, chủ nhân của hit Ý Em Sao - Kay Trần.

Ngay sau khi ảnh profile của Kay Trần được M-TP Talent công bố, netizen Việt đã nhanh chóng phát hiện ra một vài chi tiết thú vị về "mối nhân duyên" giữa đôi bạn Kay Trần và Sơn Tùng M-TP. Ví dụ như việc Kay Trần đăng bài ủng hộ Sơn Tùng từ cách đây tận 7 năm hay trở thành một trong những khách mời hiếm hoi tại Sky Tour 2019.

Và đặc biệt nhất, động thái khiến người hâm mộ "đổ rầm" trước Kay Trần chính là hành động cực bắt trend - chỉ follow mỗi tài khoản Instagram của "sếp".

Sinh năm 1994, Kay Trần vốn là một cái tên khá nổi trong showbiz Việt vì sự đa tài hiếm có: rap đỉnh, hát hay, nhảy đẹp lại biết sáng tác. Năm 2014, nam ca sĩ từng tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt cùng với lứa nghệ sĩ tài năng Soobin Hoàng Sơn, Liz Kim Cương, Suni Hạ Linh. Thời điểm này, tuy chỉ dừng lại ở top 15, Kay Trần vẫn thu hút được sự chú ý của cư dân mạng vì ngoại hình và phong cách khá giống Jay Park.

Sau Ngôi Sao Việt, khi các thí sinh khác đã tích cực hoạt động và tìm được hướng đi cho riêng mình thì Kay Trần lại khá im hơi lặng tiếng. Mãi tới năm 2018, sau khi ổn định được cuộc sống, nam nghệ sĩ mới chính thức "tấn công" showbiz bằng loạt hit Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy.

Âm nhạc cực bắt tai, MV lại hài hước vì Kay Trần chẳng ngại xấu để hoá thân vào nhân vật anh chàng tóc bob mái ngố, những sản phẩm âm nhạc này đã viral trong một thời gian dài trên các trang MXH.

Tuy nhiên, vào thời điểm MV Ý Em Sao được ra mắt, Kay Trần và ekip đã vướng phải lùm xùm sử dụng beat của siêu hit We Are (Woo Won Jae feat. Loco & Gray) mà không ghi nguồn. Sau khi bị các fanpage của AOMG ở Việt Nam "phốt", ekip mới nhận lỗi và ghi nguồn vào dưới phần giới thiệu.

Sau đó, vận xui tiếp tục đeo bám Kay Trần khi đầu năm 2019, kênh YouTube "Homie Boiz" quản lý toàn bộ video của Kay Trần và ekip bất ngờ biến mất khiến loạt MV chục triệu view bốc hơi hoàn toàn.

Chính vì sự lận đận này của Kay Trần mà người hâm mộ đặt kì vọng rất cao vào M-TP Talent và Sơn Tùng M-TP. Mong rằng, với bệ đỡ hoành tráng này, Kay Trấn sẽ sớm bật lên với tài năng vượt trội ở mọi lĩnh vực của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.