• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tẩy chay D&G nhưng Dương Tử lại bị 'vạ lây' vì vẫn để ảnh đại diện mặc đồ thương hiệu này

Showbiz

Hôm 21/11, hàng loạt sao Hoa ngữ đồng loạt tẩy chay show diễn, sản phẩm và mọi thứ liên quan đến Dolce & Gabbana. Nguyên nhân xuất phát từ quảng cáo phân biệt chủng tộc của thương hiệu này và đặc biệt là phát ngôn lăng mạ con người, đất nước Trung Quốc của nhà thiết kế Stefano Gabbana.

Cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải, Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di, Trần Khôn,... nữ diễn viên Dương Tử cũng đăng dòng trạng thái thể hiện lòng yêu nước, khước từ mọi sự xúc phạm từ Dolce & Gabbana.

e74190d3gy1fxg5yq5bxgj20k00zkwq3

Dương Tử bày tỏ: "Tôi yêu tổ quốc tôi. Tôi yêu quê hương tôi".

Tuy nhiên, bài viết của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại vấp phải chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng. Bởi lẽ thời điểm bấy giờ ảnh bìa Weibo của cô vẫn là hình ảnh trong bộ váy cổ điển cartes à jouer của Dolce & Gabbana. Một số ý kiến cũng chỉ ra, Dương Tử còn đang mặc suite đồng thương hiệu trong bức ảnh cô chọn làm đại diện Weibo.

e74190d3gy1fxg5yq5bxgj20k00zkwq3 2

Chỉ cần tìm kiếm tên của Dương Tử sẽ thấy ảnh bìa cô đang mặc thiết kế từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

e74190d3gy1fxg5yofiw0j20k00zkgsn

Bộ suite nữ diễn viên mặc tại Lễ trao giải Kim Mã cũng đến từ đồng thương hiệu.

"Nhân vụ D&G mới lên tiếng vì quốc gia mà sao hình nền vẫn là dấu vết của D&G".

"Địch Lệ Nhiệt Ba là nghệ sĩ đầu tiên xoá bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến D&G, studio cũng quyết định huỷ hợp đồng. Người ta làm nhiều hơn nói".

"Yêu tổ quốc không phải là kiểu chỉ nói bằng miệng".

new design casual dresses long boho bohemian maxi beach dress women summer dress

Lùm xùm không đáng có này khiến các Mễ Tử cảm thấy khá bức xúc, hàng loạt ý kiến phản hồi nhanh chóng minh oan cho Dương Tử.

"Đây là ảnh bìa tổng hợp mỗi khi tìm kiếm Dương Tử trên Weibo không phải ảnh bìa trên trang cá nhân. Một cái có thể tự đổi lập tức, một cái phải đợi nhà mạng Sina xét duyệt mới được đổi. Đừng cố tình bêu xấu nghệ sĩ nữa".

"Đổi ảnh bìa tổng hợp Weibo cũng phải đợi xét duyệt đó biết chưa? Người ta đã xin đổi từ sớm rồi. Kiểu gì cũng bị nói nhỉ".

"Nào, nào, nào, đem hết nghệ sĩ từng mặc đồ D&G ra xử trảm đi. Dương Tử đã bày tỏ thái độ rõ ràng với thương hiệu này rồi còn cố tình bắt bớ người ta".

"Yêu nước là bổn phận, những người cố tình xuyên tạc cần phải lên án".

​​​​Về vụ ảnh đại diện, nhiều Mễ Tử tinh mắt đã phát hiện ra, trang phục trong ảnh đại diện của Dương Tử thuộc thương hiệu Sandro. Dù hai bức ảnh có góc nghiêng khá giống nhau nhưng chính hoa tai là điểm để nhận dạng rõ ràng.

a106e975gy1fxgqpk331bj20zr0w640a 1

Hiện tại, Dương Tử đã đổi ảnh bìa tổng hợp thành công. Mọi ồn ào không đáng có tạm gác lại. Từ sự việc này, người hâm mộ cũng kêu gọi nói không với bắt nạt trên mạng, bôi nhọ người khác.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.