• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tencent 'cà khịa' iQiyi 3 ngày 3 đêm: Lý Hiện đeo bám Tiêu Chiến cọ nhiệt, kém nổi nhất trong 'tam bạo bạo'

Showbiz

Sự kiện Đêm gào thét của iQiyi diễn ra tối 7/12 được đánh giá là hoành tráng chẳng thu sự kiện của Bazaar nhờ quy tụ nhiều minh tinh lưu lượng. Tuy nhiên vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp thiên vị nghệ sĩ mà gây thất vọng nặng nề.

Công chúng không những ném đá kênh truyền thông này mà đến cả đối thủ trong ngành cũng ra sức châm chích kịch liệt. Tencent chính là đơn vị chẳng ngại "đốp chát" với iQiyi từ các tài khoản mạng đến bài viết báo chí suốt 3 ngày 3 đêm.

Sáng ngày 9/12, Tencent News treo bài viết về Tiêu Chiến - Lý Hiện lên trang chủ mục giải trí truyền hình. Trang không hề đặt nghi vấn mà dùng câu khẳng định viết tiêu đề rằng: "Lý Hiện vì trói buộc Tiêu Chiến để tăng nhiệt độ, kiên quyết chen ngồi cùng Tiêu Chiến, đến Mã Đông muốn ngăn cũng ngăn không được!".

Nội dung cho hay:

"Phim Thân Ái Nhiệt Ái đã khiến Lý Hiện nổi tiếng, nhảy vọt lên trở thành "tam bạo bạo" với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Mặc dù ba vị "bạo bạo" đều đã "bạo" rồi nhưng thật ra Lý Hiện vẫn có một chút cảm giác "hoa quỳnh sớm nở tối tàn", vì nhiệt độ hiện tại của anh hoàn hoàn toàn toàn không bằng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Trong Đêm gào thét của iQiyi, có lẽ vì Lý Hiện mà iQiyi đã đắc tội fan của Tiêu Chiến. Vì trước đó Tiêu Chiến tham gia đêm hội này có một loại cảm giác "túi hút máu", một đêm mà đủ loạt sao tác trói buộc, khiến các fan có dự liệu mà không đến, có chống đỡ mà không kịp. Một đêm không những thông cáo bay đầy trời, hai người xuất hiện chung khung hình còn lên hot search.

Video đêm đó cho thấy, chỗ ngồi hoàn toàn chính là do Lý Hiện tự mình chen qua. Mã Đông gọi Lý Hiện ngồi bên anh ấy nhưng Lý Hiện từ chối, trực tiếp ngồi kế Tiêu Chiến. Tuyệt nhất là Tiêu Chiến phải xê dịch vị trí cho Lý Hiện. Xem ra, vì để dẫn lưu lượng cho phim Kiếm Vương Triều của mình, Lý Hiện thật sự đã dồn hết tâm sức.

Nhìn lại diễn biến Đêm gào thét của iQiyi tối 7/12, có thể thấy fandom hai nhà luôn hạn chế phát biểu, mặc cho các blogger tiếp thị (account marketing chuyên tiếp thị các loại tin tức tốt xấu) trên Weibo cố ý khích bác, các fan vẫn giữ bình tĩnh, không hề đánh giá idol nhà bên, không hề chiến tranh nhau, mục đích chung nhắm tránh đánh giá tiêu cực từ người ngoài.

Có lẽ vì thế mà bài viết trên Tencent News này không nhận được đồng tình. Nhiều bình luận trách cứ nội dung này mà chẳng phải Lý Hiện hay Tiêu Chiến.

Có phải chưa uống thuốc không, đừng kiếm thêm anti cho Chiến ca của tôi nữa.

Tôi thấy vì muốn tăng lượt click vào bài mà không tiếc huỷ hoại bọn họ, Lý Hiện kín kẽ làm việc, nghiêm túc quay phim, không thường tham gia show hay sự kiện được chưa, nói anh ấy không có nhiệt độ chỉ sợ là nhà bạn chưa gắn mạng.

Hai người ngồi cạnh nhau đều có lợi cho độ nổi tiếng đôi bên, là hiệu ứng phép nhân chứ không phải hiệu ứng phép trừ, họ là đôi bên bên cùng thắng chứ không phải là người này mượn ánh hào quang của người kia đâu.

Hai người họ đều rất ưu tú, chúng ta đừng để bị người ta lừa khích bác gây chiến với nhau.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.