• Về đầu trang
Gà

'Thanh Xuân Có Bạn 2': An Kỳ lao đao vì scandal 'ngoại tình với thầy giáo có vợ' từ trên trời rơi xuống

Showbiz

Những ngày gần đây, 'Thanh Xuân Có Bạn 2' liên tục nhận được sự chú ý của cư dân mạng không chỉ bởi những cuộc so tài giữa các thí sinh mà còn bởi quá khứ của họ. Sau vụ lùm xùm Thân Băng bị cáo buộc có quan hệ không trong sáng với người đã có vợ và phải rút khỏi show thì giờ An Kỳ cũng vướng phải nghi án 'tiểu tam'.

An Kỳ

Cụ thể, trên Douban có người nói rằng An Kỳ tên thật là Trần Nhã Hinh, hồi đại học theo học tại Học viện Nghệ thuật Quảng Tây. Khi đó Trần Nhã Hinh có tin đồn tình ái với giáo viên dạy vũ đạo là Nghiêm Xuân Vịnh, việc này năm ấy đã truyền khắp Quảng Tây không ai là không biết.

Điều quan trọng khi đó là thầy giáo Nghiêm Xuân Vịnh đã có vợ và con nhỏ. Trần Nhã Hinh biết Nghiêm Xuân Vịnh đã có gia đình nhưng vẫn cố tình qua lại không quan tâm điều tiếng.

Người tố cáo còn đưa ra tài khoản Weibo của người được cho là thầy giáo dạy vũ đạo của An Kỳ. Ở dòng giới thiệu bản thân thầy giáo này còn đề dòng chữ: "Người nỗ lực sẽ tỏa sáng", trùng hợp đây cũng là câu mà An Kỳ đã từng nói trong 'Thanh Xuân Có Bạn 2'

Weibo của người được cho là thầy giáo của An Kỳ

Tuy nhiên, thật may mắn khi An Kì lại được chính giáo viên của mình lên tiếng bênh vực: "Tôi là giáo viên ở trường của An Kỳ, cô ấy không phải người như vậy, xin đừng nghe những lời đồn bậy, cảm ơn!".

Những tập tiếp theo của 'Thanh Xuân Có Bạn 2' sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ 5 và thứ 7 tuần này. Cùng chờ đón liệu An Kỳ có thể đem vinh quang về cho đội, trở thành quán quân team Dance không nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.