• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Đoàn Tiểu Vi ăn cắp trắng trợn hình ảnh của Nana Komatsu, mượn danh Lý Dịch Phong tạo scandal tình ái

Showbiz

Trong ngành công nghiệp giải trí, không hiếm những chuyện minh tinh "đụng hàng" gương mặt của minh tinh. Ví như Đồng Lệ Á có nét hao hao Đổng Tuyền, Lý Thấm hệt "chị em sinh đôi" của Tôn Di. Thế nên, việc Đoàn Tiểu Vi của show Thanh Xuân Có Bạn 2 sở hữu đường nét nhìn thoáng qua giống thiên thần Nhật Bản Komatsu Nana cũng chẳng phải là điều gì lớn lao.

Trọng tâm vấn đề nằm ở chỗ, Đoàn Tiểu Vi từng dùng hình ảnh của Komatsu Nana đăng lên trang cá nhân của mình, nhận vơ nhan sắc đó là của mình và cho hay bức ảnh đó do người quản lý chụp.

Dĩ nhiên, cư dân mạng tinh ý phát hiện Đoàn Tiểu Vi đã photoshop mất nốt ruồi của Komatsu Nana, tự thêm nốt ruồi của mình vào phần gò má bên trái. Màn phanh phui này khiến nữ thực tập sinh bị công chúng quay lưng, bỏ theo dõi, bị chỉ trích: "Xưa nay chỉ thấy ăn cắp nhạc, ăn cắp văn mà không ngờ có luôn ăn cắp ảnh, trực tiếp lấy ảnh của người khác tuyên bố đó là của mình".

Không những thế, Đoàn Tiểu Vi còn lấy thước phim kinh điển của Komatsu Nana trong phim điện ảnh Con Dao Chìm Trong Nước (The Knife That Dropped in Water) để ghép vào Vlog của bản thân trên Bilibili.

Đoàn Tiểu Vi lấy khoảnh khắc trong phim của Komatsu Nana để ghép vào Vlog của mình trên Bilibili.

Đoàn Tiểu Vi vốn dĩ có thể lợi dụng nhan sắc hao hao minh tinh Nhật Bản để gây chú ý với công chúng. Thậm chí Komatsu Nana cực kì có tiếng ở Trung Quốc, việc "đụng hàng" gương mặt của một minh tinh chắc hẳn sẽ khiến người khác dành sự quan tâm và ưu ái cho cô hơn.

Cô thể khéo léo làm truyền thông, quảng bá hình ảnh của mình nhưng sau cùng lại đánh cắp hình ảnh của người khác và lừa dối người hâm mộ. Chính hành động khiến danh tiếng của cô rơi xuống đáy vực, cơ hội để dựa vào cái tên Komatsu Nana chỉ có thể là một lần phốt này thôi bởi lẽ hình ảnh bình thường của Đoàn Tiểu Vi nếu không qua các bộ lọc hình ảnh, hoàn toàn không thu hút sự chú ý. Cô bị chê kém sắc khi đứng trên sân khấu. Cũng từ đây nữ trainee sinh năm 1994 bị gọi là "thánh photoshop quá tay".

Nhan sắc trên mạng xã hội

Nhan sắc trên show

Đoàn Tiểu Vi bị chê kém sắc khi xuất hiện trên show.

Ngoài lùm xùm trên, Đoàn Tiểu Vi còn bị chỉ trích vì cố tình tạo dựng scandal tình ái với Lý Dịch Phong. Cụ thể, trong bài đăng ngày 22/9/2019, cô khoe ảnh được tặng một bó hoa hồng vào ngày 21/9 (ngày 921 nghĩa là Yêu em dài lâu) lên tài khoản chính rồi dùng tài khoản phụ để lại bình luận rằng: "Hoa hồng ngày 921 có phải Lý Dịch Phong tặng không?". Sau đó lại tiếp tục dùng tài khoản chính phản hồi bằng một dấu chấm hỏi bày tỏ sự hoang mang.

Nhiều cư dân mạng lập tức bóc mẽ cô nàng ngay phần bình luận, chế giễu cô nàng tự biên tự diễn.

Đoàn Tiểu Vi hiện là một trong những nữ trainee vào được lớp A của chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Nhưng thay vì chú ý vào tài năng của cô, công chúng chỉ đặt nặng vấn đề nhân phẩm. Có người còn cũng tỏ ra ngờ vực trước thái độ của cô nàng khi cô được xếp vào lớp A nhưng lại khóc trong khi đó Ngu Thư Hân xếp lớp D vẫn cười rất rạng ngời trên sân khấu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.