• Về đầu trang
@仙
@仙

‘Thanh Xuân Có Bạn 2’: Bạn cùng phòng Ngu Thư Hân toàn dùng trang sức Taobao giá rẻ nhưng vẫn mua trà sữa cho fan

Showbiz

Nghệ sỹ là một nghề “ăn nên làm ra” vậy mà Khổng Tuyết Nhi – bạn cùng phòng KTX trong Thanh Xuân Có Bạn của phú bà Ngu Thư Hân và cũng là người dính nhiều tai tiếng nhất trong dàn TTS năm nay, lại sở hữu những món trang sức chưa đến 50 tệ (160 nghìn VNĐ).

Không giống như cô bạn cùng phòng “phú nhị đại” có trong tay cả một công ty thì Khổng Tuyết Nhi có vẻ vất vả hơn.

Một tài khoản đã post lên weibo cảm thán rằng “chưa từng thấy nghệ sĩ nào lại thảm như Khổng Tuyết Nhi”, sau khi xem lại đa phần những bức hình của Khổng Tuyết Nhi nhìn ra được cô nàng tổng cộng chỉ có 3 chiếc túi, một chiếc túi LV do công ty tặng, một chiếc túi của YSL và một chiếc túi màu xanh lam.

Sau đó, tài khoản này còn chỉ ra những món trang sức được Khổng Tuyết Nhi đeo khi xuất hiện trong Thanh Xuân Có Bạn đều là những đồ trang sức được bán trên taobao với giá chưa đến 50 tệ, có những món không quá 20 tệ.

Tuy rằng bản thân đang khó khăn như thế, nhưng Khổng Tuyết Nhi vẫn rất cưng chiều fan, sẵn sàng mua tặng fan trà sữa

Top comment

[1065] Nghĩ lại thì mình cũng túng bấn như thế......

[874] Minh tinh có nghèo đi chăng nữa so với người bình thường cũng là có tiền rồi [khó hiểu]x2

[796] Tôi thích cô này! Khuôn mặt tiêu chuẩn của girlgroup! Thực lực rất ok! Tin đồn được làm rõ rồi tôi cũng chẳng chú ý lắm.

[439] Vì vậy có ước mơ, Tuyết Nhi cố lên dùng thực lực nói chuyện

[317] Cái video cô này chia sẻ đồ trang điểm cũng không có mấy brand lớn, toàn là nhãn hiệu tầm trung, cũng như chúng ta thôi

Khổng Tuyết Nhi đã có hơn 8 năm làm thực tập sinh từ Hàn qua Trung, đã từng debut nhưng có lẽ may mắn không mỉm cười. Đối với cô nàng sinh năm 1996 và fans thì chương trình lần này có lẽ là cơ hội duy nhất và cuối cùng. Khổng Tuyết Nhi từng nói:

Không biết từ bỏ ca hát thì bản thân có thể làm gì, và sẽ làm gì

Những tin đồn xấu trước show dường như cũng không thể đánh bật được cô, xuyên suốt 6 tập đầu thứ hạng của Khổng Tuyết Nhi luôn nằm trong top 9 debut. Liệu Khổng Tuyết Nhi có thể giữ vững thứ hạng đến phút chót?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.