• Về đầu trang
Hannah
Hannah

'Thế Giới Hôn Nhân' bản đời thực: Tình tay ba đầy drama giữa đạo diễn Hong Sang Soo, vợ và tình trẻ Kim Min Hee

Showbiz

Bộ phim Thế Giới Hôn Nhân hiện đang là bộ phim hot với rating khủng, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Phim kể về Ji Sun Woo một ngày phát hiện ra chồng mình là Lee Tae-O- đạo diễn đồng thời là giám đốc một công ty sản xuất phim đang ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp. Mối quan hệ rắc rối, đau lòng giữa ba người mở ra một cuộc chiến tranh không súng đạn nhưng vô cùng dữ dội.

Người chồng bị phát hiện ngoại tình nhưng vẫn luôn bao biện, gã cho rằng đây là tình yêu và kẻ sa vào tình yêu thì không có lỗi, hay những người làm nghệ thuật thì luôn phải tìm cảm hứng, vừa hay cô bồ trẻ chính là nàng thơ mới của gã còn người vợ thảo hiền thì lại là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của gã trở nên nặng nề, nghẹt thở...

Ji Sun Woo tuyệt vọng đau khổ, nhưng cô không vội vàng ly hôn, cô dùng hết sự phẫn uất và tức giận của mình để lên một kế hoạch trả thù chồng và tiểu tam - kẻ phá hoại cuộc hôn nhân hoàn hảo của cô.

Khi xem Thế Giới Hôn Nhân thì nhiều người sẽ tự động nhớ đến hai nhân vật này - đạo diễn U60 Hong Sang Soo và người tình trẻ Kim Min Hee cùng mối tình tai tiếng của họ. Tam giác tình yêu giữa Hong Sang Soo - vợ và nữ diễn viên Kim Min Hee từng là đề tài bàn luận của báo chí và xã hội cũng có nhiều nét tương đồng với câu chuyện của nữ chính Ji Sun Woo cùng chồng và cô gái anh ta phải lòng.

Vào ngày 28/9/2015, vợ của đạo diễn Hong Sang Soo đã xem bộ phim Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này. Như bao lần khác, bà ngồi ở hàng ghế cuối rạp và cảm nhận tác phẩm mới của chồng. Khi nhìn vào lời thoại, bà nhận ra nhân vật đạo diễn phim mà Jung Jae Young thể hiện chính là tượng trưng cho chồng mình, những lời thoại của Jung Jae Young là câu chuyện của chồng và cảnh nhân vật tỏ tình với Kim Min Hee thể hiện suy nghĩ của ông.

Suốt bộ phim bà không khỏi kích động, những dự cảm buồn dần trở thành điều chắc chắn. Dẫu vậy, bà không thể hiện ra mặt và tự trấn an bản thân rằng đây chỉ là nghệ thuật.

Một cảnh trong phim Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này

Đạo diễn Hong sau đó đã vắng nhà 9 tháng, khi đó người vợ phải trải qua một nỗi đau không nói thành lời, con gái ông cũng phải chịu những tổn thương sâu sắc.

Hai người đó chắc sẽ tự nhủ tình yêu có tội tình gì. Đối với họ mỗi ngày đều là thiên đường, nhưng đối với người bị bỏ lại mỗi ngày đều là địa ngục. Họ có nghĩ đến những tổn thương đó không?” (Gia đình người vợ).

“Họ đã sống cùng nhau 30 năm, là một cặp vợ chồng mà ai nấy đều ghen tị. Đạo diễn Hong là một người đàn ông của gia đình. Anh ấy từng rất tình cảm, còn chị ấy từng là hậu phương vững chắc nhất của anh. Chị tôn kính anh trong cương vị một người đạo diễn và yêu anh trong cương vị một người chồng”. (Người quen gia đình)

Đạo diễn Hong trước khi gặp Kim Min Hee là như vậy, một người chồng tốt, một người cha tốt, tới mức còn bị người ta trêu đùa là suốt ngày chỉ luôn quanh quẩn trong nhà. Bởi phần nhiều thời gian ông đều ở nhà với gia đình.

Đây là câu chuyện sau khi người đàn ông ấy thay đổi. Vào một ngày tháng 7, ông viện cớ quay phim mới (diễn viên chính Kim Joo Hyuk, Lee Yoo Young) và không về nhà.

“Thông thường khi quay phim ở Seoul đạo diễn không thuê chỗ ở. Nhưng lần này anh ấy đã đặt Guest House, nói rằng vì quay phim xuyên đêm nhiều nên cần nơi để nghỉ, nhưng giờ mới biết đó là do…” (Người quen gia đình).

Hóa ra đạo diễn đã lừa cả hai bên, theo như người của đoàn phim, đạo diễn luôn biến mất ngay khi quay xong và nói là phải đi về nhà. Trong khi đó gia đình người vợ tưởng rằng ông đã trọ ở Guest House. Từ trước cả khi bắt đầu quay phim, đạo diễn vẫn thường viện cớ phải thức đêm nên không về nhà.

Tất cả đều chỉ là những lời dối trá của Hong Sang Soo không ai biết ông thật sự đã ở đâu. Vào sáng sớm ngày hôm đó, ngày 30 tháng 9, ông nhận được một tin nhắn và rời khỏi nhà. Sau đó 9 tháng trôi qua, nhưng vị đạo diễn nổi tiếng vẫn không quay lại.

Vào ngày hôm ấy, vợ và con gái níu lấy tay ông, hỏi ông rốt cuộc là có chuyện gì, đạo diễn Hong vừa ra đi vừa nói với con gái: “Bố có người phụ nữ khác rồi. Người ấy đã cho bố dũng khí. Từ giờ bố sẽ sống cùng người đó”. Ông cũng nói lời từ biệt vợ: “Giờ tôi muốn sống cùng người khác! Bà cũng hãy đi tìm gặp người đàn ông khác đi”

Vợ của đạo diễn Hong là một người dâu hiền mà chính vị đạo diễn cũng không thể phủ nhận. Dù là con dâu út, nhưng một mình bà chịu trách nhiệm làm giỗ cho bố chồng từ năm 1992 cho tới hiện tại, kể cả sau khi đạo diễn Hong đã bỏ nhà đi.

Thêm vào đó mẹ chồng của bà có bệnh mất trí, suốt 4 năm, bà luôn cố gắng hết sức chăm sóc người mẹ chồng đau ốm. Nó thậm chí trở thành một phần trong cuộc sống thường nhật của bà, trước khi mẹ chồng nhắm mắt xuôi tay.

Trong phim Thế Giới Hôn Nhân, nữ chính Ji Sun Woo cũng là người con dâu tốt khi mẹ chồng nằm viện hàng năm trời, chồng không kiếm ra đồng nào, chính cô là người thanh toán viện phí. Thế nhưng dù bạn có làm tốt đến đâu, tình yêu vẫn sẽ rời bỏ bạn.

Ngày 30/9/2015, đạo diễn Hong bỏ nhà ra đi. Cuối tháng 10, người vợ tìm đến tòa nhà villa ở Hannamdong mà Kim Min Hee từng sống. Nhưng đó là một việc làm vô ích, câu trả lời của Kim Min Hee khiến cho người vợ biến sắc mặt: “Vậy thì lẽ ra chị nên quản chồng cho tốt chứ”.

Người vợ cất tiếng cười gượng trong bàng hoàng: “Con nhỏ này, đâu ra mà nói những câu thoại sáo rỗng như vậy?”

Khi đó, bố mẹ của Kim Min Hee từ trong nhà đi ra:“Mẹ à, người đàn bà này không tỉnh táo đâu, đừng nghe lời bà ta”. (Kim Min Hee)

Sau đó người vợ rời đi. Nói chuyện cùng với mẹ của Kim Min Hee một lúc lâu, bà ấy hứa sẽ khuyên nhủ con gái mình và đạo diễn Hong. Nhưng sau đó đạo diễn Hong vẫn không về nhà, mẹ của Kim Min Hee cũng không còn đáp lại nữa.

Trong Thế Giới Hôn Nhân, nữ chính Ji Sun Woo cũng đã có một màn "hồng môn yến" đầy kịch tính khi đến thẳng nhà tiểu tam Da Kyung và tuyên bố với bố mẹ cô gái này chuyện cô phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Mẹ của Da Kyung sau giây phút bàng hoàng, đau khổ thì đã chọn đứng về phía con gái, lén lút chơi xấu Ji Sun Woo khi thấy danh tiếng con mình bị hủy hoại vì mác "tiểu tam". Quả nhiên bà mẹ nào cũng sẽ chọn bao bọc con mình dù cô con gái của họ phạm phải lỗi lầm khó tha thứ đến cỡ nào...

Tuy nhiên, đến nay vợ của vị đạo diễn Hong Sang Soo vẫn không chấp nhận ly hôn và giữ niềm tin người chồng một ngày nào đó sẽ nhận ra sai lầm và quay trở về.

Còn trong phim Thế Giới Hôn Nhân, Ji Sun Woo lại chọn cách ly hôn chồng, sống một mình cùng con trai tuy nhiên tập 6 của phim cũng là tập có rating cao nhất - người chồng trở về cùng cô vợ mới và con gái nhỏ. Cuộc chiến kịch tính này hứa hẹn sẽ lại tiếp tục, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo: Sưu tầm

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.