• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tỉnh Bách Nhiên lần đầu tiết lộ làm hàng xóm với Lý Hiện và Hà Cảnh là trải nghiệm như thế nào?

Showbiz

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình Xin Nhờ Tủ Lạnh, Tỉnh Bách Nhiên đã tiết lộ về những hàng xóm là người nổi tiếng của mình, trong đó có MC Hà Cảnh và "bạn trai tháng 7" Lý Hiện.

Tỉnh Bách Nhiên và Lý Hiện từng có dịp hợp tác trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh. Trong phim, Lý Hiện vào vai Vu Bán San - anh em thân thiết của nam thần Tiêu Nại do Tỉnh Bách Nhiên đóng.

Lý Hiện và Tỉnh Bách Nhiên trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh.

Kể từ đó hai người cũng trở thành bạn bè thân thiết, thậm chí còn là hàng xóm của nhau.

Tỉnh Bách Nhiên kể vào một buổi tối nọ, sau khi nhìn thấy anh đăng tin đang ở nhà ăn uống, Lý Hiện liền chat riêng hỏi: "Anh có nhà không, thích ăn cherry không?". Không phụ sự nhiệt tình của người em, Tỉnh Bách Nhiên không ngần ngại trả lời: "Có".

Tỉnh Bách Nhiên miêu tả rằng lúc đó Lý Hiện vừa mới tập gym và tắm rửa xong nên chỉ mặc một chiếc quần cộc, trên tay bê cái bát to, cười hí hửng đến gõ cửa nhà anh. Dáng vẻ thoải mái và không câu nệ của Lý Hiện khác xa với hình tượng "bạn trai tháng 7" mà mọi người quen thuộc.

Nhưng điều làm Tỉnh Bách Nhiên "ngã ngửa" nhất chính là cherry trong tưởng tượng của anh lại biến thành mấy quả anh đào bé tí trong bát của Lý Hiện.

Tuy vậy, Tỉnh Bách Nhiên vẫn cảm thấy tình làng nghĩa xóm giữa mình với đàn em vô cùng ấm áp.

Không chỉ là hàng xóm với Lý Hiện mà Tỉnh Bách Nhiên cũng sống rất gần nhà của MC Hà Cảnh.

Anh nói rằng gần đây việc mà mình làm nhiều nhất ở Bắc Kinh chính là hẹn bạn bè đến nhà Hà Cảnh ăn uống và xem những chương trình mà đàn anh tham gia.

MC Hà Cảnh hài hước "nhắc nhẹ" Tỉnh Bách Nhiên là nói như vậy sẽ khiến người ta lầm tưởng anh là một người quá yêu bản thân và thích rủ rê bạn bè đến nhà xem chương trình của mình.

Nhìn chung, dù làng giải trí xứ Trung có khắc nghiệt đến mấy thì vẫn không thiếu những người nổi tiếng có quan hệ thân thiết, chân tình khiến công chúng phải ngưỡng mộ như thế này.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.