• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tổng kết lượng fan của TTS 'Sáng Tạo Doanh' sau tập đầu: Gà công ty Châu Thâm, Dương Mịch, Hoàng Tử Thao tranh top

Showbiz

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên gồm hai phần với thời lượng hơn bốn tiếng đồng hồ nhưng sức nóng của Sáng Tạo Doanh 2020 không thua gì Thanh Xuân Có Bạn 2.

Một số thí sinh tham gia chương trình xuất phát từ con số 0 trong khi có nhiều người vốn đã ra mắt trước đó hoặc đã tham gia hoạt động ở những lĩnh vực khác và có riêng cho mình một lượt người hâm mộ kha khá.

Sau tuần đầu tiên lên sóng, với sự thay đổi đội hình ra mắt từ 11 thành viên ra mắt chỉ còn 7 đồng nghĩa với việc tiêu chí lựa chọn của chương trình và sự cạnh tranh giữa các thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2020 sẽ càng kịch liệt và đáng trông đợi hơn.

Ngoài thực lực ra thì "nhân khí" hay độ nổi tiếng cũng góp phần quan trọng quyết định sự thành công của các thí sinh. Theo Sina, sau tập một Sáng Tạo Doanh, danh sách các TTS có lượng fan tăng nhiều nhất trên Weibo, top 5 gồm có:

1. Lưu Tá Ninh tăng thêm 104.348

2. Hy Lâm Na Y Cao tăng thêm 42.444

3. Trần Trác Tuyền tăng thêm 40.322

4. Trịnh Nãi Hinh 101120 tăng thêm 27.579

5. Vương Nghệ Cẩn tăng thêm 20.947

Trong phần thi đấu thanh nhạc, Hy Lâm Na Y Cao (đến từ Công ty Văn hoá truyền thông Mộng Hưởng Cường Âm - công ty quản lý của Châu Thâm, Trương Bích Thần...), Trần Trác Tuyền (đến từ TH Entertainment - hãng thu âm của Đàm Duy Duy, Dương Khôn, Hoàng Tử Thao...), Trịnh Nãi Hinh (thực tập sinh đến từ Thái Lan) và Vương Nghệ Cẩn (đến từ Công ty Gia Hành - công ty quản lý của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang...) là những cái tên được đánh giá rất cao.

Trong đó Hy Lâm Na Y Cao giành được rất nhiều sự chú ý và nhận xét tốt từ dàn cố vấn lẫn người xem nhất nhờ vào tài năng và vẻ ngoài ngọt ngào đáng yêu của mình.

Lượng người hâm mộ của Hy Lâm Na Y Cao cũng tăng vọt lên hơn 42 ngàn và cô cũng trở thành thí sinh được rất nhiều người "pick" ngay từ màn chào sân đầu tiên. Bản cover Thích Anh của cô được người xem liệt vào danh sách những đoạn biểu diễn nhất định phải xem vì quá nổi bật.

Hy Lâm Na Y Cao.

Xếp sau Hy Lâm Na Y Cao với lượng người hâm mộ hơn 40 ngàn, phần trình diễn nhạc phim Trần Tình Lệnh - Vô Ky của Trần Trác Tuyền cũng được khen ngợi dù cô vốn đã được biết đến trước đó nhờ sự góp mặt trong bộ phim đam mỹ đình đám Trần Tình Lệnh với vai trò diễn viên phụ.

Trần Trác Tuyền.

Cả Trịnh Nãi Hinh lẫn Vương Nghệ Cẩn cũng đều tăng thêm một lượng fan không ít sau phần thể hiện tài năng của mình và cùng góp mặt trong top 5.

Trịnh Nãi Hinh.
Vương Nghệ Cẩn.

Trong nhóm so tài vũ đạo, Lưu Tá Ninh (đến từ cùng công ty quản lý với Lại Quán Lâm, Tống Vũ Kỳ...) là thí sinh có lượng fan tăng mạnh nhất với thành tích vượt 100 ngàn người và thành công thu hút nhiều sự chú ý nhất từ dàn cố vấn và cư dân mạng. Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và tài vũ đạo xuất chúng của Lưu Tá Ninh.

Lưu Tá Ninh.

Những vị trí còn lại trong top 10 thí sinh có lượng fan tăng cao nhất lần lượt thuộc về các thí sinh Trương Nghệ Phàm, Trần Kha, Khương Trinh Vũ, Tạ An Thi, Mạnh Hoan.

Với mô hình chương trình tuyển chọn tài năng, Sáng Tạo Doanh 2020 không chỉ yêu cầu độ nổi tiếng thôi mà thực lực của thí sinh mới chính là yếu tố tất yếu. Bên cạnh đó, đây cũng là sân khấu để các thí sinh thoả sức thể hiện bản thân cũng như thu về cho mình những thành tích và lượng người hâm mộ thật xứng đáng.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.