• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Trainee cùng thời 2NE1 tiết lộ lí do rời YG: Đàn em vô lễ, nhân viên phân biệt đối xử tùy vào ai giàu - ai nghèo

Showbiz

Nữ ca sĩ Maydoni từng là thực tập sinh của YG Entertainment. Trên kênh Youtube cá nhân, cô vừa mới đăng tải video tiết lộ vì sao lại quyết định rời khỏi công ty đình đám này. Ngay từ tiêu đề của video, Maydoni đã thể hiện sự thất vọng của bản thân khi viết: "Tôi từng nghĩ họ là gia đình, nhưng cuối cùng lại trở thành lý do khiến tôi muốn ra khỏi YG".

dfdsfjpg

Theo lời Maydoni, các nhân viên YG phân biệt đối xử với các thực tập sinh, phụ thuộc vào độ giàu có của họ. Những người đến từ gia đình giàu có thường tặng quà cho nhân viên, và sẽ được ưu ái hơn hẳn.

Cô tâm sự: "Một ngày, tôi nhận ra các anh chị nhân viên đang dần thay đổi. Tôi là một trong những thực tập sinh đời đầu của YG Ent, nên từng được các nhân viên quan tâm chăm sóc. Rồi thái độ của họ dần khác đi. Chỉ cần chú ý một chút sẽ thấy rằng các trainee không tặng quà cho nhau, nhưng một số người sẽ tặng quà đắt tiền cho các nhân viên và huấn luyện viên. Sau đó những thực tập sinh ấy sẽ được ưu tiên nhiều hơn”.

5ccbb752c128d 20190502165810 84b5

Maydoni tiết lộ thứ bậc của các thực tập sinh được phân cấp một cách chặt chẽ. Những ai tham gia công ty sau đều phải chào hỏi và lễ phép với những người gia nhập từ trước, không phân biệt tuổi tác.

"Mọi người đều phải tuân theo quan hệ tiền bối hậu bối. Dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì người vào công ty sau sẽ phải gọi người vào trước là tiền bối". Maydoni gia nhập YG Ent từ sớm nên cô trở thành tiền bối của hầu hết thực tập sinh. Tuy nhiên có một đàn em liên tục phớt lờ Maydoni, thậm chí không thèm chào hỏi cô mỗi lần chạm mặt.

20190410115200 7072

Maydoni được xem như "lão làng" trong công ty vì thực tập cùng với các thành viên của 2NE1.

"Hậu bối đó không chịu chào hỏi. Nhưng tôi muốn xây dựng hòa khí nên đã tới làm quen trước." Tuy nhiên một hôm chủ tịch của YG đến chỗ cô và nói: "Sao em không chào hỏi trước nhỉ?" khiến Maydoni vô cùng ngạc nhiên.

Nữ trainee đã giải thích rằng cô đã chảo hỏi thực tập sinh ấy tận 3 lần, song lúc nào cũng bị phớt lờ. Chủ tịch YG đáp: "Nếu kết bạn được với trainee đó thì em sẽ có nhiều lợi ích đấy".

Sau những lần bị phân biệt đối xử ra mặt, Maydoni dần cảm thấy không thoải mái và quyết định rời khỏi YG Ent.

Xem thêm những lần tâm sự của Maydoni trong video trên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.