• Về đầu trang
@仙
@仙

Trần Trác Tuyền bị chỉ trích khi chiếm sóng livestream của Nene, tức giận vì Hy Lâm Na Y Cao có quảng cáo

Showbiz

Ngày 26/5 diễn ra buổi livestream của top 7 thực tập sinh Sáng Tạo Doanh 2020 sau lần loại trừ đầu tiên khiến các fan chương trình hết sức hào hứng.

Mỗi một thực tập sinh sẽ có thời lượng livestream trò chuyện cùng fan khoảng 20 phút. Mặc dù lượt livestream ngay sau đó là của Trần Trác Tuyền nhưng trong khoảng vài phút cuối khi Nene Trịnh Nãi Hinh livestream, cô nàng đã có hành động bị coi là cố ý chiếm sóng của Nene. Sau đó fan còn nghe thấy Nene nhỏ giọng hỏi lại: "Đây không phải vẫn là thời gian livestream của mình sao?". Hành động có phần vô tâm của Trần Trác Tuyền khiến khiến cư dân mạng khó hiểu và không hài lòng.

[185] Cái này có được tính là làm trò không?

[137] Bắt nạt người khác không tốt đâu

[45] Bắt nạt con bé không thạo tiếng hả? Đừng có debut

[160] Cô này phiền thật sự, tôi đến giờ còn chẳng thuộc nổi tên cổ

Các cuộc thảo luận càng nóng hơn khi trong buổi livestream, Trần Trác Tuyền tâm sự rằng có một lần nhìn thấy Hy Lâm Na Y Cao đi quay quảng cáo về có trà sữa uống thì tức muốn chết. Hashtag Trần Trác Tuyền hờn giận rồi, đầu của tôi hiện đang đứng top 7 hotsearch Weibo.

Trước đó Trần Trác Tuyền được coi là một thí sinh vô cùng tiềm năng và gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ màn biểu diễn ca khúc Vô Kị trong bộ phim Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên, trong tập loại trừ vừa qua nữ thực tập sinh này đã khiến không chỉ các huấn luyện viên, các thí sinh mà cả khán giả xem show cũng bất ngờ vì những phát ngôn của mình.

Trần Trác Tuyền cho hay cô không thích con số hai, thắc mắc vì sao bản thân lại không được quay quảng cáo? Trong bài phỏng vấn Trần Trác Tuyền còn nói: "Là em đứng chưa đủ cao sao?", "Nếu em đã đến được vị trí này thì em nên có được những điều mình nên có".

Top Comment:

[1690] Chị cả này, chị đi mà solo chứ vô nhóm về sau có mà diss chết đồng đội.

[700] Ôm Hy Lâm Na Y Cao đi chỗ khác, em tôi còn đang chờ debut vị trí C.

[447] Chưa debut mà đã diss thành viên trong nhóm rồi à?

[1068] Cạn lời với em í, cảm giác mất hết hảo cảm luôn.

[469] Các bạn đừng mắng cô ấy nữa, cô ấy không phải tham gia tuyển tú mà chỉ muốn đi quay quảng cáo thôi.

[84] Bất lịch sự khác với thẳng tính nha mấy thím

[45] Nhìn Trần Trác Tuyền nói chuyện tôi chỉ muốn đánh cô ta

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.