• Về đầu trang
Mắt Đỏ
Mắt Đỏ

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn, những người này chắc chắn sẽ không đến dự đám cưới!

Showbiz

Sáng 16/10, báo chí Hoa ngữ và mạng xã hội Weibo trở nên nhộn nhịp trước thông tin kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ kể từ lúc xác nhận thông tin vào 10 giờ 07 phút, từ khoá "Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh kết hôn" lập tức chiếm vị trí đầu bảng hot search Weibo, phá kỷ lục tìm kiếm nhiều nhất từ trước tới nay.

Điều khiến cư dân mạng tò mò là liệu cặp đôi vàng này có mời người yêu cũ (tin đồn) đến dự đám cưới không nhỉ?

Cao Tử Kỳ

Triệu Lệ Dĩnh vốn là một nghệ sỹ vướng nhiều lùm xùm trong chuyện tình ái. Cái tên đầu tiên trong danh sách người yêu cũ của cô chính là Cao Tử Kỳ.

Trên phim trường của Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh từng công khai theo đuổi Cao Tử Kỳ. Sau một thời gian, chàng trai cũng xiêu lòng và chấp nhận lời tỏ tình của "Tình Nhi" (Vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim).

trieuledinh caotuky

Trần Hiểu

Mặn nồng với Cao Tử Kỳ chưa được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã có tin đồn hẹn hò với một tài tử khác, đó là nam diễn viên Trần Hiểu - bạn diễn của cô trong Lục Trinh Truyền Kỳ.

Chuyện tình "mới" này của cô đến được tai Cao Tử Kỳ, anh chàng đã đến tận phim trường để "làm cho ra lẽ" với hy vọng "cứu vớt tình cảm". Thế nhưng, nữ diễn viên họ Triệu vẫn kiên quyết dứt áo ra đi.

trieuledinh tranhieu

Đáng tiếc, chuyện tình với nam tài tử họ Trần cũng không mặn nồng được bao lâu. Đến năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh lại chia tay chàng người yêu này với lý do là anh quá... đào hoa. Trong khi chính bản thân cô cũng từng bắt đầu chuyện tình này trong khi vẫn đang trong mối quan hệ với Cao Tử Kỳ?

Vương Hạo và Vương Bân

Ngoài chuyện tình với các nghệ sỹ, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng vài lần dính vào tin đồn tình ái với các ông lớn có quyền lực hậu thuẫn phía sau bức màn sân khấu.

Có một thời, trên mạng lan truyền những bức ảnh cưới Triệu Lệ Dĩnh chụp với một người đàn ông tên Vương Bân. Người ta đồn rằng, trước khi gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã từng lập gia đình.

Tuy cô không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng quản lý của cô đã lên tiếng rằng những bức ảnh đó là một phần trong dự án truyền hình mà cô tham gia.

trieuledinh vuongban

Vương Hạo cũng là một người đàn ông từng dính tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh mà không phải là một nghệ sỹ. Anh là CEO của một công ty thời trang. Cả hai từng liên tục bị bắt gặp đi du lịch và qua đêm cùng nhau. Vương Hạo còn thường xuyên đến phim trường để chăm sóc cho... "bạn gái".

trieuledinh vuonghao

Dĩ nhiên về phía nhà trai, Phùng Thiệu Phong cũng nổi tiếng đào hoa. Danh sách người tình cũ của anh đều là những mỹ nhân quốc sắc thiên hương được nhiều người mến mộ. Nhan sắc của các người đẹp này thậm chí còn có nhiều nét tương đồng, khiến cư dân mạng nói vui là Phùng Thiệu Phong cứ cứ như đang "sưu tập" người yêu theo cùng một format.

Nghê Ni

ngheni phungthieuphung

Năm 2012, Phùng Thiệu Phong công khai hẹn hò với một nữ diễn viên được cho là có "thần thái và khí chất hào hoa, sang trọng hơn người". Đó chính là Nghê Ni. Cô từng được góp mặt trong dự án Kim Lăng Thập Tam Hoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Lâm Duẫn

lamduan phungthieuphong2

Sau khi chia tay Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong tiếp tục chinh phục mỹ nhân ngư Lâm Duẫn. Nàng thơ của Châu Tinh Trì được cho là có nhan sắc cũng na ná với Nghê Ni, nhưng vẫn là một gương mặt khá nổi bật trong dàn tiểu hoa đán thế hệ mới.

Quách Bích Đình

quachbinhdinh phungthieuphong2 1

quachbinhdinh phungthieuphong

Sở hữu một nhan sắc mong manh, đôi lúc lại quyến rũ và gợi cảm, Quách Bích Đình từng là người yêu tin đồn của Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên có vẻ như nhan sắc là toàn bộ "gia tài" của Quách Bích Đình. Người đẹp từng bị gọi là "bình hoa di động" với diễn xuất đơ cứng trong những dự án phim: Chỉ Yêu Mình Em, Thần Khuyển Tiểu Thất...

Dương Mịch

duongmich phungthieuphung2

Có thể nói Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch là một đôi kim đồng - ngọc nữ trong mơ của người hâm mộ. Sau khi đóng chung Cung Tỏa Tâm Ngọc, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các chương trình quảng bá, ca nhạc và dành cho nhau nhiều lời lẽ ngọt ngào.

Chính vì vậy, dù chưa bao giờ chính thức, nhưng Dương Mịch vẫn được xem là "bạn tâm giao" trong mơ của Phùng Thiệu Phong trong lòng khán giả.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.