• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trong cùng 1 ngày, 'công chúa béo' Quỳnh Anh vừa trách giận chồng vừa khoe gia đình hạnh phúc

Showbiz

Ngày 10/5, trên Instagram cá nhân, Quỳnh Anh đã khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng tải một story với nội dung trách móc chồng ham chơi, chửi mắng vợ con khi say xỉn.

Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?

Tuy story này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và bị Quỳnh Anh xoá đi nhanh chóng nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và đồn đoán rằng đôi vợ chồng trẻ của làng bóng đá Việt đang "cơm không lành, canh không ngọt". Bên cạnh đó, một bài viết có sự xuất hiện của Duy Mạnh trên bàn nhậu trong thời gian gần đây càng củng cố nghi vấn này.

Duy Mạnh mặc áo trắng

Nhiều ý kiến cho rằng một cặp vợ chồng còn trẻ lại mới cưới như Duy Mạnh và Quỳnh Anh thì việc giận hờn, cãi vã là khó tránh khỏi. Quỳnh Anh lại là tiểu thư cành vàng lá ngọc nên chắc hẳn chưa kịp thích nghi với cuộc sống hôn nhân vốn nhiều thử thách.

Tuy nhiên ngay sau đó, để trấn an dư luận, Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên chồng trên Instagram cá nhân. Trong đó, cô thừa nhận đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng và hài hước đùa rằng "Không biết ngày này mấy năm sau Ú béo có biết xin tiền bố mua quà cho mẹ không nhỉ? Hay lấy 'túi' của mẹ tặng cho bạn gái".

Không những thế, vợ Duy Mạnh còn đăng tải bức ảnh vô cùng ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ với lời chia sẻ: "Hôm nay là ngày của mẹ, và mình cũng chuẩn bị làm mẹ của một em bé".

Những động thái kể trên đều chứng minh rằng hiện Quỳnh Anh và Duy Mạnh vẫn đang hạnh phúc và việc xích mích kể trên chỉ là "gia vị" để cuộc sống hôn nhân trở nên nhiều màu sắc hơn.

Gia thế khủng và học vấn cực đỉnh của Quỳnh Anh - cô gái vừa được cầu thủ Duy Mạnh cầu hôn - Ảnh 2.

Đọc thêm: Tiến Luật kể bị vợ 'bỏ quên', ai ngờ đồng nghiệp đều đứng về phía Thu Trang

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.