• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Từ bình luận gây tranh cãi của Thảo Tâm 'Mắt Biếc', netizen lục lại lí do Taeyeon bật khóc tại fansign 6 năm trước

Showbiz

Thảo Tâm "Mắt Biếc" vừa qua đã khiến dư luận xôn xao khi bình luận tiêu cực cách đây 6 năm của cô nàng dưới một bài đăng liên quan tới SNSD Taeyeon bị đào lại.

Bài viết với tiêu đề "Taetiseo, Taeyeon khóc khi tham gia buổi ký tặng fan tại Hàn" đã khiến người hâm mộ được hồi tưởng quá khứ, kẻ thì ngơ ngác không biết đã từng có chuyện tiêu cực gì xảy ra. Vì lẽ đó nhiều cư dân mạng đã đi tìm hiểu thông tin xem lý do thực sự khiến Taeyeon rơi nước mắt là gì?

Quay ngược thời gian về với ngày 01/10/2014, nhóm nhỏ của SNSD - Taetiseo có buổi ký tặng tại công viên gần Lotte Department Store, thuộc đợt quảng bá ca khúc Holler. Đây gần như là lần xuất hiện đầu tiên của các thành viên Taetiseo sau sự kiện sóng gió ngày 30/09: Jessica tuyên bố bị công ty SM buộc phải rời nhóm.

Ngay tối ngày 30/09/2014, khi sự việc nổ ra, SNSD vẫn phải thực hiện lịch trình theo đúng kế hoạch từ trước với đội hình 8 thành viên. Fan Trung Quốc quá shock trước sự ra đi bất ngờ của Jessica đã tích cực hô to tên cô nàng trong đêm sự kiện. Điều này đã vô tình biến đêm diễn ở Thâm Quyến năm đó trở thành sự kiện đẫm nước mắt của các cô gái SNSD.

Ngay sáng hôm sau đó 1/10, TaeTiSeo đã lại di chuyển ngay đến Cheongryang-ri, Seoul chuẩn bị cho buổi kí tặng.

Theo lời tường thuật của một số fan có mặt tại buổi kí tặng hôm đó, trưởng nhóm Taeyeon đã bật khóc khi tâm sự với người hâm mộ: "Ngay từ buổi ban đầu, tất cả chúng tôi đều muốn bảo vệ SNSD. Chúng tôi xin lỗi. Xin hãy tin vào chúng tôi một lần này nữa. Chúng tôi chắc chắn sẽ chỉ đem lại những điều tốt đẹp cho các bạn kể từ bây giờ". Có lẽ những cảm xúc trong buổi fanmeeting đêm trước, việc fan Trung đồng loạt hô to tên Jessica cùng những tin đồn tiêu cực bủa vây đã tạo một áp lực lớn lên Taeyeon khiến cô không thể kiềm chế được cảm xúc.

Không chỉ mình Taeyeon mà Seohyun khi ấy cũng rơi nước mắt khi nghe lời gửi gắm của trưởng nhóm đến fan. Tiffany đến cuối chương trình cũng rưng rưng không kìm được cảm xúc.

Sau 6 năm, sự kiện gây shock này vẫn là một chủ đề được fan Kpop quan tâm và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Fan Kpop đã chia ra làm 2 phe: Một phe bênh Taeyeon và các thành viên còn lại, một phe bênh Jessica và cảm thấy tội nghiệp cho cô.

Phe bênh vực Jessica và tích cực đổ lỗi cho 8 thành viên còn lại, đặc biệt là Taeyeon

Vào thời điểm Jessica mới rời nhóm, chính bài đăng tuyệt vọng trên Weibo cá nhân vào 4 giờ sáng của nữ idol đã khiến người hâm mộ hết sức phẫn nộ trước cách làm việc của SM:

Tôi đã rất hào hứng với các hoạt động sắp tới cùng fan chỉ cho tới khi được công ty và 8 thành viên khác báo tin, từ nay tôi không còn là một mẩu của SNSD nữa. Tôi thực sự suy sụp. Mọi ưu tiên và tình yêu của tôi đều được dành cho việc là một thành viên của SNSD nhưng rồi chẳng vì lý do chính đáng nào, tôi đã bị buộc rời khỏi nhóm.

Hơn 4 tiếng sau, chính SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này và tuyên bố từ nay SNSD sẽ hoạt động với 8 thành viên. Ngay lập tức, hàng loạt tin đồn bủa vậy các cô gái. Nổi bật hơn cả đó là việc 8 thành viên còn lại mà đứng đầu là trưởng nhóm Taeyeon đã hợp lực để bắt nạt Jessica, xuất phát từ thông tin được chính Jessica cung cấp "bị buộc phải rời nhóm".

Thực tế, trong khoảng 3 năm trước đó, giai đoạn 2011-2013, rất nhiều nguồn tin lá cải đã khẳng định nội bộ SNSD lục đục, các cô gái "bằng mặt mà không bằng lòng". Những tin đồn này còn chỉ rõ, Taeyeon ghét bỏ Jessica và các thành viên còn lại thì có thái độ dửng dưng.

Knet thời điểm đó cũng đã chỉ ra, trong suốt giai đoạn quảng bá năm 2014, Taeyeon và Jessica đã không ngồi cạnh nhau, hạn chế nhắc tới tên đối phương và ngó lơ nhau trên sân khấu.

Gộp chung tất cả những tin đồn trên, thời điểm Jessica mới rời nhóm, netizen dường như đã đổ hết mọi tội lỗi lên 8 thành viên còn lại, đặc biệt là Taeyeon. Có lẽ vì quá shock trước sự tan vỡ của một tượng đài Kpop, cư dân mạng đã không giữ được bình tĩnh và trút hết giận giữ lên leader nhóm.

Phe bênh vực Taeyeon và chỉ ra những điểm kỳ lạ của Jessica từ sau khi rời nhóm

Một luồng dư luận khác lại cho rằng, việc Jessica bị buộc rời khỏi nhóm là không đúng sự thật. Rất nhiều báo lớn Hàn Quốc đưa tin, vì Jessica quá tập trung cho việc kinh doanh và ngó lơ hoạt động nhóm, các thành viên còn lại đã yêu cầu cô phải lựa chọn giữa sự nghiệp kinh doanh hoặc SNSD.

Thông tin này càng trở nên đáng tin cậy sau khi Dispatch tung ra ảnh chụp Jessica và Tyler Kwon xuất hiện ở sân bay Incheon vào ngày 29/9, ngầm khẳng định cô đã có chuẩn bị từ trước. Sau khi rời nhóm, Jessica đẩy mạnh việc kinh doanh với thương hiệu riêng, tích cực hoạt động solo, nhận hợp đồng quảng cáo với sự hậu thuẫn của "người yêu tin đồn" Tyler Kwon.

Những hành động được cho là "đá đểu" nhóm cũ sau rời đi của Jessica cũng khiến cư dân mạng chú ý. Đúng 1 năm sau khi rời nhóm, ngày 30/09/2015, thương hiệu BLANC của Jessica bất ngờ thông báo Sale Off với mã code "Just Because".

Khi Tiffany bị Knet ném đá vì đăng hình cờ Nhật trong ngày Quốc Khánh, Jessica lại vô tình đăng hình kèm sticker "I Love Seoul".

Khi có thông tin 3 thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời công ty, Jessica đã đăng ảnh kèm caption: "Ngồi xuống, thư giãn và tận hưởng show thôi."

Những lần "vô tình" nhưng trùng hợp đăng bài của Jessica càng khiến phe ủng hộ Taeyeon và các thành viên còn lại củng cố lòng tin.

Sau 6 năm, thực tế, việc rời nhóm của Jessica và tin đồn lục đục vẫn được liệt vào hàng ẩn số Kpop. Ai đúng, ai sai chưa thực sự rõ ràng nhưng việc cả 9 cô gái đều bị tổn thương trước sự cay nghiệt của cư dân mạng là điều chắc chắn không phải bàn cãi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.