• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Từ vụ ly hôn Song - Song, netizen phát hiện Chương Tử Di 'có độc', chúc ai là người đó chia tay

Showbiz

Sáng 27/6, toàn thể showbiz châu Á chấn động khi hay tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ mới kéo dài 1 năn 8 tháng một cách nhanh chóng.

Vì cặp đôi cực kì nổi tiếng tại Trung Quốc và được yêu thích nồng nhiệt qua phim Hậu Duệ Mặt Trời nên hàng loạt tin tức liên quan nhanh chóng phủ sóng bảng hot search Weibo.

ctd 3

Chương Tử Di đăng Weibo chia sẻ cảm nghĩ về việc Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn.

Chương Tử Di - một trong những nghệ sĩ xứ Trung có mối quan hệ thân thiết với cặp đôi, từng tham gia hôn lễ của họ tại khách sạn Shilla hồi 31/10/2017 - cũng bày tỏ sự quan tâm của mình. Nữ minh tinh viết trên trang Weibo cá nhân:

"Tôn trọng sự lựa chọn của họ, tin rằng đây là lựa chọn tốt nhất, hy vọng tương lai vẫn có thể nhìn thấy dáng vẻ đẹp nhất của cô ấy và cậu ấy!".

Cũng từ đây, cư dân mạng và các blogger giải trí bắt đầu chú ý đến cô và nhận ra dường như Chương Tử Di chúc phúc ai, người đó không "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" thì cũng đường ai nấy đi.

Ngày 31/10/2017, đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra, Chương Tử Di đăng Weibo chúc phúc. Đến nay cặp đôi xác nhận ly hôn.

ctd 2

Ngày 22/8/2011, Chương Tử Di chúc phúc cho tân hôn của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường. Bảy năm sau, hôn nhân cả hai sóng gió khi Cao Vân Tường dính án cưỡng bức tập thể.

ctd 1

Ngày 11/10/2015, Chương Tử Di chúc phúc Trương Lương Dĩnh được Phùng Kha cầu hôn. Đến năm 2016, cả hai kết hôn. Năm 2018, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

ctd 4

Chương Tử Di bày tỏ tình cảm Cảnh Điềm - Trương Kế Khoa ngọt ngào. Đến ngày 9/6/2019 mới đây, cả hai xác nhận chia tay.

ctd 5

Ngày 23/1/2011, Chương Tử Di chia sẻ lại dòng trạng thái Tạ Đình Phong an ủi Trương Bá Chi khi những bức ảnh không hay bị lộ, cô bày tỏ: "Có tình yêu thế này, tuyệt đối không hối hận". Đến tháng 8/2011, cặp đôi tuyên bố ly hôn.

ctd 6

Rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng "Chương Tử Di có độc", "Chương Tử Di chọn binh chọn tướng, chọn trúng ai người đó coi như xong". Họ bày tỏ lo ngại đối tượng tiếp theo mà minh tinh 40 tuổi quan tâm, đồng thời cũng chỉ ra các cặp đôi mà cô từng chúc còn có vợ chồng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Châu Tấn - Cao Thánh Viễn. Có thể thấy ngoại trừ Thư Kỳ - Phùng Đức Luân thì hai cặp đôi trên cũng 5 lần 7 lượt bị đồn ly hôn.

Dẫu vậy cũng có ý kiến cho rằng, việc tổ hợp các cặp đôi chia tay và đổ lỗi cho Chương Tử Di là trò đùa quá lố. Nữ diễn viên với tư cách bạn bè khi nhìn thấy mọi người hạnh phúc thì chúc phúc là lẽ đương nhiên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.