• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tượng sáp của Trấn Thành gây hoang mang vì quá creepy, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy cũng phải lên tiếng

Showbiz

Mới đây những bức ảnh tượng sáp của nam MC Trấn Thành được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu không chú thích thì sẽ không ai biết đây là ông xã của Hari Won vì "dung nhan" quá khác biệt.

Tượng sáp ‘thảm họa’ của Trấn Thành gây sốc cộng đồng mạng - ảnh 1

Theo một vài thông tin thì tượng sáp này đã được chế tác từ năm 2017 và lần đầu tiên ra mắt công chúng tại một sự kiện trưng bày tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Thế nhưng tượng sáp mô phỏng Trấn Thành vẫn khiến cư dân mạng "cạn lời" vì khá đáng sợ, chưa kể nét mặt cứng đờ và nụ cười nhếch mép đặc trưng của nam MC được tả lại khác hẳn.

Rất nhanh chóng, các đồng nghiệp, người hâm mộ thân thiết của A Xìn đã nhân cơ hội này để "cà khịa" Trấn Thành. Trúc Nhân là người đầu tiên chia sẻ những hình ảnh này trên facebook cá nhân và thu hút được rất nhiều lượt thích và hàng trăm bình luận trong thời gian ngắn.

Ở dưới bài viết, Ngô Kiến Huy, Ali Hoàng Dương cũng để lại bình luận mặn mòi, hài hước về nhan sắc tượng sáp của Trấn Thành. Diễn viên Hồng Tú lại nhận xét: "Nhìn ra nét Quang Trung ta". Danh hài Tiến Luật còn tag thẳng Hari Won: "Nghiệp rồi. Cái này lâu lắm rồi mà. Esther Luu chồng em đang lên thớt so nghiệp hay gì?"

Những người hâm mộ khác cùng bày tỏ sự bất ngờ khi thấy một Trấn Thành phiên bản lỗi đến vậy.

Điểm lại loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dù đã kết hôn 2 năm ...
Trấn Thành hàng thật

Đọc thêm: Trang Trần livestream chia sẻ về việc giảm tiền nhà mùa dịch, CĐM nghe xong gật gù

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.