• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Viêm Á Luân viết thư xin lỗi, né tránh chuyện bắt cá 3 tay: 'Tôi từng cho đi tình cảm rất thật lòng'

Showbiz

Sáng ngày 7/11, trang Mirror Media làm dậy sóng làng giải trí Hoa ngữ khi đưa tin Viêm Á Luân - thành viên nhóm Phi Luân Hải, ngôi sao thần tượng đình đám của Đài Loan - cùng lúc lừa gạt 3 người tình. Đối tượng đều là đàn ông, đủ độ tuổi nhưng có ngoại hình khá giống nhau.

Các nạn nhân A, B, C vì bất bình trước sự lăng nhăng của nam diễn viên 32 tuổi nên đồng loạt tố cáo anh với truyền thông, kèm với bằng chứng là ảnh thân mật và tin nhắn qua lại.

screen shot 2018 11 07 at 12 52 05 pm

Trang Mirror Media cho hay, Viêm Á Luân cùng lúc hẹn hò với 3 người đàn ông.

Lùm xùm tạo nên cơn chấn động lớn, Viêm Á Luân vì áp lực dư luận nên mở cuộc họp báo vào chiều cùng ngày thừa nhận khuynh hướng giới tính của mình.

Đến tối nay, anh tiếp tục đăng tải thư xin lỗi, nội dung như sau:

"Tôi rất lấy làm xin lỗi vì đã không xử lý tốt đời sống cá nhân của chính mình khiến mọi chuyện bị lộ theo cách này. Đối với mỗi người tôi đều đối xử một cách thật lòng nhưng tôi cũng là người bình thường, cũng có tình cảm bình thường và khuyết điểm như ai, nên khó tránh khỏi xảy ra chuyện không vui trong quá trình qua lại giữa người với người.

Việc xử lý không thỏa đáng cũng cho thấy có nhiều điều cần phải học hỏi. Tôi là người mà khi bắt đầu qua lại với ai đó đều không hề muốn mang theo nghi ngờ hay phòng bị, luôn muốn phơi bày rõ bản thân mà không suy nghĩ gì nhiều.

Tôi từng cho đi tình cảm rất thật lòng nhưng lúc kết thúc lại không xử lý tốt đẹp, khiến sự tình trở nên thế này ngay cả bản thân tôi cũng không kiểm soát được. Tôi rất xin lỗi những người chịu tổn thương mà tôi gây ra.

qlpa hnprhzv9773912

Viêm Á Luân nói về scandal tình ái: "Tôi từng cho đi tình cảm rất thật lòng nhưng lúc kết thúc lại không xử lý tốt đẹp".

Tôi sẽ cố gắng kiểm điểm để bản thân trở thành một người tốt hơn, rất xin lỗi vì đã tạo nên tổn thương cho những người trong sự việc. Xin lỗi. Cũng xin lỗi người hâm mộ, bạn bè, người thân, những người luôn ủng hộ tôi. Đồng thời cảm ơn sự tôn trọng, khoan dung của công ty dành cho tôi.

Tôi sẽ luôn ghi nhớ những người luôn giúp đỡ trên bước đường này, tôi sẽ xem những giáo huấn như một trợ lực giúp mình trưởng thành. Sau cùng, tôi rất xin lỗi vì đã lãng phí thời gian quý báu của mọi người, khiến mọi người phải phí hoài tâm tư chứng kiến đời sống riêng tư không hợp mắt, không xứng đáng của tôi."

Sau khi bài viết dài này được đăng tải trên các báo lớn, nhiều ý kiến khác nhau lần lượt bày tỏ trước ồn ào của Viêm Á Luân. Có người cảm thông vì anh sớm đưa ra câu trả lời cho công chúng, có người cảm thấy mọi chuyện vẫn còn quá nhiều úp mở bởi trọng tâm chính không phải là khuynh hướng giới tính của nam diễn viên mà là vấn đề lừa dối bạn tình và bắt cá 3 tay.

Một số bình luận tiêu biểu có lượt nhấn thích cao như sau:

[+51957] "Tôi khóc đây, tiểu thuyết Boy Love thật sự của giới giải trí".

[+48820] "Cậu ta thừa nhận khuynh hướng giới tính nhưng không thừa nhận chuyện bắt cá nhiều tay? Cái câu 'lúc kết thúc lại không xử lý tốt đẹp' nghĩa là cậu ta thì cảm thấy đã chia tay nhưng đối phương lại không, chia tay quá ồn ào nên không vui chăng? Sao tôi lại hiểu thư xin lỗi của cậu ta theo ý này nhỉ?".

[+16601] "Thừa nhận rồi sao??? Tôi khóc đây, huhu".

[+8404] "Ý của cậu ấy là thừa nhận đồng tính chứ không có lăng nhăng, chỉ là lúc chia tay xử lý vấn đề chưa triệt để".

Hiện, tin tức liên quan đến Viêm Á Luân vẫn là tiêu điểm khắp phương tiện truyền thông xã hội. Tên tuổi của anh đứng top 10 từ khóa thịnh hành trên Weibo cả ngày 7/11.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.