• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Vợ cố thủ lĩnh Linkin Park đồng ý trả một nửa tiền bản quyền cho vợ cũ của anh

Showbiz

Talinda Bennington, vợ ngôi sao quá cố Chester Bennington và là người quản lý di sản đã đồng ý trao cho vợ cũ của anh là Samantha một nửa số tiền bản quyền của Linkin Park sau khi cô này đệ đơn yêu cầu Talinda. Được biết, Samantha từng kết hôn với Bennington vào năm 1996 trước khi hai người ly dị vào năm 2005. Sau đó, anh kết hôn với Talinda cùng năm đó và có với cô ba đứa con. Chester có tổng cộng sáu người con là Jamie, Isaiah, Draven, Lila, Tyler Lee và Lily.

Chester Bennington và vợ Talinda

Theo báo cáo, người thi hành di chúc sẽ phải nộp các tài liệu pháp lý lên tòa án để chứng thực rằng cô ấy sẽ cho Samantha tiền bản quyền. Samantha còn nhận được tiền đến từ những món hàng lưu niệm không nằm trong tour diễn, quyền xuất bản và một phần của các bản ghi âm chính nhưng không đề cập đến tiền hỗ trợ nuôi con.

Chester và vợ cũ Samantha

TMZ cho biết trong di chúc của mình, Chester đã viết: "Tôi muốn mẹ hoặc người giám hộ của con tôi luôn khuyến khích và cho phép các cháu đến thăm nhau lẫn gia đình khác của chúng, để các cháu biết rằng chúng có một gia đình lớn tràn ngập tình thương."

Gia đình của Chester

Trước khi qua đời, Chester và Talinda đã phát động một chiến dịch có tên 320 Change Direction để những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần và bạn bè lẫn gia đình của họ. Trên trang web của mình, Talinda giải thích về ý tưởng của chiến dịch:

"Ý tưởng cho 320 đến từ kinh nghiệm của cá nhân tôi và việc thừa nhận rằng chúng ta có thể làm tốt hơn để giải quyết nhu cầu của những người đang phải chịu đựng các vấn đề sức khỏe tâm thần và nghiện ngập. Trong 13 năm, tôi đã chứng kiến ​​chồng mình Chester phải vật lộn với chứng trầm cảm và sử dụng chất gây nghiện. Tôi thường cảm thấy sợ hãi và cô đơn. Tôi đã không biết về những khó khăn mà anh ấy phải đương đầu và tôi muốn giúp đỡ anh. Nhưng việc tìm câu trả lời cho vấn đề của tôi hay tìm sự giúp đỡ là một chuyện hết sức khó khăn.

Sau khi chồng tôi thất bại trong cuộc chiến chống lại chứng trầm cảm và nghiện ngập, tôi biết rằng mình phải thay đổi việc chăm sóc sức khỏe tâm thần. Chính vì vậy, tôi đã nói chuyện với nhiều nhóm chuyên về căn bệnh này nhất có thể."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.