• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

Võ Hoàng Yến học Naomi Campbell lên đồ chống dịch kín bưng nhưng lại thiếu món quan trọng nhất

Showbiz

Theo thông tin mà Võ Hoàng Yến tiết lộ, nữ siêu mẫu chuẩn bị nhập cảnh về Việt Nam sau khi kết thúc kì nghỉ tại Mỹ. Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho cộng đồng, cô đã chọn cách “lên đồ” giống như siêu mẫu Naomi Campbell, bao gồm đầy đủ: đồ bảo hộ chống dịch chuyên dụng của y bác sĩ, khẩu trang kháng khuẩn, bao giày.

Không chỉ hưởng ứng xu hướng mặc đồ “kín từ đầu đến chân” của đàn chị, Võ Hoàng Yến còn đăng một video nhảy “Ghen Cô Vy” trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái nhấn mạnh: “Thời trang sân bay của em. An toàn trên hết nha”.

Tuy nhiên, một số fan tinh ý cũng để lại bình luận nhắc nhở cô đã quên đeo kính. Trước đó, Naomi Campbell cũng từng gây chú ý khi diện trọn bộ đồ bảo hộ khi di chuyển bằng máy bay từ Los Angeles đến New York. Nhưng Naomi Campbell còn kĩ lưỡng hơn khi trang bị đầy đủ cả mắt kính và găng tay cao su.

Siêu mẫu “báo đen” cho biết cô được bạn của mình là Siêu mẫu Linda Evangelista gợi ý mặc đồ như thế để hạn chế bị lây nhiễm Covid-19.

Sau khi bị nhiều người nói làm lố, Naomi Campbell phải lên tiếng thanh minh trên kênh Youtube cá nhân. Chân dài U50 giải thích chuyện mình mặc đồ bảo hộ kín cổng cao tường là cần thiết, nhất là khi dịch bệnh trên thế giới còn khá phức tạp. Cô cũng mang theo xịt kháng khuẩn để xịt ghế ngồi trên máy bay và khuyên mọi người luôn nhớ bảo vệ bản thân trong mùa dịch.

Riêng Võ Hoàng Yến, trong suốt thời gian trước khi về Việt Nam, “nữ hoàng đu đủ” cũng rất cẩn trọng kiểm tra thân nhiệt mỗi ngày và liên tục cập nhật trên trang cá nhân.

Võ Hoàng Yến đăng ảnh kết quả đo nhiệt độ mỗi ngày trên trang cá nhân
Thậm chí, cô còn cẩn thận đến mức đo luôn nhiệt độ của... chú cún cưng trong nhà.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.