• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nhất Bác khai man học lực, lắm tài nhiều tật nhưng trình độ văn hóa ở mức tiểu học?

Showbiz

Hễ trở thành người nổi tiếng thì thị phi kéo theo ắt sẽ nhiều. Sau khi phổ biến tên tuổi với web drama Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác bị kéo vào nhiều sóng gió showbiz, nào là bị fan cuồng săn tìm thông tin cá nhân, nào là tin đồn tình ái với thiên kim Kỳ Mỹ Hợp.

5af8019dgy1g66z4w3sm2g20nc0gohdx

5af8019dgy1g66z4zusa9g20nc0go7wm

Mới đây, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục vướng vào lùm xùm khai man học lực khi nhiều người phát hiện thông tin trên trang tra cứu Baidu (tương tự Wikipedia) của anh chàng có sự thay đổi chỉ trong thời gian ngắn.

Cụ thể, trước đây, thông tin hiển thị trên Baidu ghi học lực của Vương Nhất Bác là "đang học cấp 3" tại Trường trung học nghệ thuật Hanlim Hàn Quốc. Nhưng sau đó kiểm tra lại thì không còn thấy hai chữ "đang học", thông tin hiển thị đồng nghĩa với việc đã tốt nghiệp trường Hanlim.

0078pwdqly1g68j2ggrv2j30mv0x1gup

Thông tin hiển thị trước đó cho thấy Vương Nhất Bác đang Trường trung học nghệ thuật Hanlim Hàn Quốc

0078pwdqly1g68j03iodaj30pf100q6j

Nhưng mới đây khi kiểm tra lại dân tình phát hiện hai chữ "đang học" đã biến mất.

Profile tiếng Hàn của Vương Nhất Bác ở trang tra cứu thông tin bên Hàn Quốc ghi anh chàng "đang học đại học" tại khoa nghệ thuật biểu diễn, trường Đại học nghệ thuật Dong Ah (Dong Ah Institute of Media and Arts).

Tuy nhiên, thông tin này được cho là bịa đặt vì Vương Nhất Bác chưa tham gia lễ tốt nghiệp của trường Hanlim, anh cũng không có bằng tốt nghiệp của Hanlim.

0078pwdqly1g68j0484dnj30hl1000ux

0078pwdqly1g68j01xwjoj30or100n13

Theo một số nguồn tin trên mạng, Vương Nhất Bác sau khi tốt nghiệp cấp 1 bắt đầu yêu thích vũ đạo, được công ty Yuehua Entertainment ngắm trúng và ký hợp đồng nghệ sĩ.

Nam thần tượng sau đó bỏ học cấp 2 được đưa sang Hàn làm thực tập sinh, tiếp tục việc học tại trường Hanlim. Nói theo cách này đồng nghĩa với việc Vương Nhất Bác chỉ mới tốt nghiệp tiểu học.

d cq97pu4aeobrv

Hiện tại chưa rõ Vương Nhất Bác đã lấy bằng tại trường Hanlim hay chưa. Trình độ văn hóa của anh đang gây tranh cãi mạnh trong cộng đồng mạng. Có người cho rằng, ngôi sao 22 tuổi cố tình bị bôi xấu nhưng không ai đưa ra được một bằng chứng cụ thể chứng mình anh chàng hoàn thành xong khoá học.

Một số bình luận của netizen:

- Lại đổi kịch bản khác để bêu rếu rồi.

- Mấy thứ trên Baidu ai cũng có thể xin đổi mà.

- Lại nữa rồi, lại nữa rồi, đã 10 ngày rồi đấy.

- Tốt nghiệp tiểu học thì sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.