• Về đầu trang
PG
PG

Xứng đôi vừa lứa với CEO Matt Liu, Hương Giang giàu có cỡ nào?

Showbiz

Sau khi hẹn hò cùng Phạm Hồng Phước trong chương trình Vietnam Idol và Criss Lai trong Cuộc đua kì thú mùa ba. Hiện Hương Giang đang nhận được nhiều lời chúc tụng tốt đẹp cùng CEO Matt Liu.

Matt Liu hiện đang là CEO một nhà máy CNC, ngoài ra, anh còn sở hữu cơ ngơi đồ sộ, dàn xế xịn và niềm đam mê với golf.

CEO trẻ Matt Liu có niềm đam mê lớn với golf
Matt Liu cũng rất yêu thích tốc độ và xế hộp

Xứng đôi với chàng CEO, Hương Giang cũng sở hữu một lượng tài sản kếch sù đáng ngưỡng mộ sau hơn 8 năm hoạt động trong showbiz. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018 và làm huấn luyện viên cho nhiều chương trình về thời trang và âm nhạc. Cô còn là ca sĩ với nhiều bài hit và là gương mặt ăn khách của nhiều chương trình gameshow, show diễn thời trang.

Hương Giang đạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế (2018)

Không chỉ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, cô còn đang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Hiện Hương Giang đang là giám đốc công ty riêng và chọn hẳn một biệt thự sang trọng là nơi làm việc của công ty.

Hương Giang tại công ty riêng của cô

Nhờ nỗ lực bền bỉ và cố gắng làm việc song song nghệ thuật và kinh doanh, sau nhiều năm Hương Giang hiện đã sở hữu xế hộp đắt tiền, căn hộ cao cấp và đồ hiệu sang chảnh.

Trong tập 13 Người ấy là ai mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện cùng chiếc Porsche Cayenne 2020. Đây là một trong những mẫu SUV hạng sang đắt đỏ tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy đây chỉ là chiếc xế hộp thứ 4 mà người đẹp sở hữu. Trước đây, Hương Giang cũng đã từng sở hữu nhiều xế hộp sang trọng.

Hương Giang sở hữu xe Porsche Cayenne 2020

Hương Giang từng được nam MC Trấn Thành tiết lộ trong chương trình Người ấy là ai: "Bên Hương Giang cũng được nha em. Cô gái đang khao khát yêu, tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều, hột xoàn 2-3 cái, người lúc nào cũng đồ hiệu, thông minh, sâu sắc sẵn sàng bơm năng lượng cho em". Hiện cô đang giữ chức giám đốc công ty riêng ở độ tuổi 29.

Mới đây, Hương Giang tự chụp những tấm hình có background là tủ đồ hiệu thời thượng.

Cô cũng đi du dịch nhiều nơi sang chảnh với bạn bè.

Tại Hotel de la Coupole - MGallery
Tại Dubai
Tại resort Amanoi Ninh Thuận

Sau công chiếu từ chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu hiện nhận được rất nhiều lời chúc tụng từ các đồng nghiệp như Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik..., và cả cộng đồng mạng. Rất nhiều người thầm mong rằng cặp đôi trai tài – gái sắc sẽ ngày càng hạnh phúc và thậm chí sẽ có một "happy wedding" gần nhất trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.