• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Tất tần tật thông tin về hai soái ca tên Thành đang hot trong 'Tam Thiên Nha Sát' và 'Lê Hấp Đường Phèn'

Giải trí

Showbiz Hoa Ngữ không bao giờ hết nhiệt với rất nhiều diễn viên và những bộ phim được khán giả săn đón. Mới gần đây, cư dân mạng lại được thêm một phen sốt sắng khi cả hai bộ phim được mong chờ nhất là "Tam Thiên Nha Sát" và "Lê Hấp Đường Phèn" cùng lên sóng trong cùng một khoảng thời gian.

Tuy hai bộ phim là chủ đề vực khác nhau, nhưng cư dân mạng vẫn tìm được những nét giống nhau giữa hai nam chính soái ca của chúng ta. Và điểm tương đồng lớn nhất của hai diễn viên đó chính là cùng tên là "Thành".

Trịnh Nghiệp Thành nam diễn viên chính trong "Tam Thiên Sát Nha" sinh ngày 26 tháng 8 năm 1993. Tiếp xúc với nghệ thuật sân khấu tuồng cổ từ khi còn rất nhỏ, anh đã tỏ ra đặc biệt yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống Kinh kịch. Bảy tuổi bắt đầu theo học kinh kịch, mười tuổi thi vào Trường Trung học Hí khúc Thượng Hải trực thuộc Học viện Hý kịch Thượng Hải, lớp võ sinh. Năm 2010, thi đậu vào Học viện Hí Kịch Trung Quốc, chuyên ngành biểu diễn kinh kịch, khóa 2010 - 2014, lớp võ sinh. Tháng 6 năm 2014, anh tốt nghiệp đại học.

Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh như vai thư đồng Vượng Tài trong bộ phim truyền hình tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), vai Nam Huyền Nguyệt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt (2015), vai Vũ Tảo Xuyên trong bộ phim chiếu mạng Nam Thần Chấp Sự Đoàn (2015), vai Lệ Tiêu trong bộ phim Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cư Tinh (2016).

Hình ảnh nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành trong bộ phim "Tam Thiên Sát Nha"

Và năm 2016, trở thành năm bùng nổ trong sự nghiệp của Trịnh Nghiệp Thành, với liên tiếp nhiều tác phẩm đặc sắc được lên sóng. Đầu tiên là bộ phim truyền hình thần tượng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016), vai diễn Mỹ nhân Sư huynh Hách Mi của anh đã thành công chinh phục khán giả xem truyền hình, đặc biệt fans nguyên tác của bộ truyện.

Cũng trong năm này, vai diễn Lý Tinh Vân trong bộ phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân (2016) đã giúp anh giành được giải thưởng "Diễn viên truyền hình mới hằng năm" tại Đêm hội la hét 2016 của IQiYi.

Năm 2019, anh tham gia quay phim cho tác phẩm "Tam Thiên Nha Sát" trong vai Phó Cửu Xuyên, cũng chính là bộ phim đang được phát sóng hiện nay. Trong phim Trịnh Nghiệp Thành vào vai thượng tiên Phó Cửu Vân đẹp trai, năng lực phi phàm nhưng lại "vô sỉ", khả năng thả thính thượng thừa.

Dân tình vừa xem vừa ôm tim than thở, đúng là chưa gặp cặp đôi nào có tốc độ nhanh hơn tên lửa như Vân Xuyên Phu Phụ, những màn tương tác ngọt ngào giữa Trịnh Nghiệp Thành và bạn diễn Triệu Lộ Tư càng khiến chị em điên đảo. Vai diễn này hứa hẹn sẽ đưa Trịnh Nghiệp Thành tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 08 năm 1995, là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Anh sinh ra ở Thành phố Kinh Bắc, tỉnh Hồ BắcTrung Quốc. Năm 2014, anh trúng tuyển vào Học viện Hý kịch Trung ương.

Năm 2013, góp mặt trong phim Xe buýt trường học, chính thức tiến vào giới giải trí. Năm 2014 phát hành ca khúc Đợi người sát vai. Năm 2015, ký hợp đồng với Công ty Truyền thông Thiên Ngu, trở thành nghệ nhân hợp đồng. Năm 2016 lần đầu góp mặt trong phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm 2: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng, cùng năm diễn chính phim chiếu mạng Nam thần mạnh nhất. Năm 2017, diễn nam chính trong phim thanh xuân chiếu mạng Xin chào, ngày xưa ấy

Ngày 2/12/2017, nhận giải thưởng Nghệ sĩ mới trong Đêm hội iQiYi 2018.

Không chỉ giỏi diễn xuất Trương Tân Thành còn là học bá chuẩn "con nhà người ta". Năm 2014, anh đăng ký dự thi và đậu thủ khoa 4 trường đại học Nghệ thuật Học viện Điện ảnh Bắc KinhHọc viện Hý kịch Trung ươngHọc viện Hý kịch Thượng HảiHọc viện Nghệ thuật Giải phóng quân. Cuối cùng, Trương Tân Thành lựa chọn trường Học viện Hý kịch Trung ương với thành tích đứng đầu phần thi Nghệ thuật và Văn Hóa với 560 điểm.

Hình ảnh nam diễn viên Trương Tân Thành

2020, dự án hot Lê Hấp Đường Phèn của Trương Tân Thành và Ngô Thiến lên sóng. Vẻ đẹp thanh xuân tươi sáng chuẩn nam chính thanh xuân vườn trường của anh đang rất được khán giả yêu thích. Tương tác của Trương Tân Thành và Ngô Thiến cũng tạo ra nhiều động lực giúp khán giả tiếp tục theo dõi bộ phim

Cùng chờ xem hai soái ca Trương Tân Thành và Trịnh Nghiệp Thành sẽ tiếp tục đem đến bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

Theo: weibo, baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.