• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Bikini băng keo - Gợi cảm 'bốc lửa' nhưng không phải ai cũng dám thử

Thế Giới

Phần lớn những người đam mê âm nhạc điện tử khi tham gia vào các lễ hội âm nhạc đều mong muốn chọn cho bản thân những bộ cánh thật độc đáo, bắt mắt. Vậy phải làm thế nào để bản thân luôn là người nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người khi tham gia vào các lễ hội này?

Để trả lời cho câu hỏi trên thì hôm nay Lost Bird sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo một số mẫu thiết kế bikini đầy sáng tạo từ băng keo điện của nhà thiết kế nổi tiếng Joel Alvarez. Đảm bảo sau khi diện những "bộ cánh" này lên người, ban sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn!

1

Nhà thiết kế Joel Alvarez với một nhóm người mẫu

Gần đây, một nhóm người mẫu đã mặc những bộ bikini được làm từ băng keo điện đến tham dự lễ hội âm nhạc Ultra tại Miami. Đã có rất nhiều người cảm thấy khá bất ngờ hay thậm chí sửng sốt khi được tận mắt nhìn thấy nhóm người mẫu trình diễn những mẫu trang phục bikini làm từ băng keo tại lễ hội này. Theo đó, những bộ bikini độc đáo và đầy sáng tạo này chính là những mẫu thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Joel Alvarez.

Joel Alvarez được cho là người tiên phong cho dự án thời trang Black Tape Project - đây là dự án những mẫu thiết kế áo tắm thử nghiệm được làm từ băng keo với đủ kiểu dáng màu sắc khác nhau.

Trên trang web của công ty, Joel cho biết ý tưởng có phần độc đáo này bắt nguồn vào năm 2008. Trong một buổi chụp hình, một người mẫu đã gợi ý cho anh ấy ý tưởng sử dụng băng keo điện lên người để chụp hình.

"Thật lòng lúc đó tôi không biết tại sao cô ấy lại muốn làm điều này, nhưng để làm cô ấy vui nên tôi đã lấy băng keo rồi làm theo lời cô ấy nói. Lúc đó tôi cũng chỉ dùng băng keo màu đen rồi dán lên người cô ấy mà thôi!”

“Tuy nhiên nhờ vậy mà tôi đã nảy ra một vài ý tưởng trong đầu. Sau đó, để phát triển ý tưởng này tôi đã nhờ một vài người mẫu mà mình đã hợp tác trước đây để thử nghiệm những ý tưởng về những bộ bikini từ băng keo của mình. Đó cũng chính là thời điểm các thiết kế bắt đầu được hình thành!”

2

Ba người mẫu mặc thiết kế của Alvarez.

Những mẫu thiết kế bikini độc lạ này đã thu hút được không ít sự chú ý từ những người dùng mạng xã hội. Một số người bình luận rằng: "Đây chính là thứ tôi cần cho đại nhạc hội Coachella sắp tới!" hay: "Thật tuyệt vời, thỉnh thoảng tôi muốn diện chúng để tham gia các lễ hội âm nhạc."

Tuy nhiên những người khác lại khá quan ngại về tính thực tế của việc dán băng keo trực tiếp lên cơ thể. Một người cho ý kiến rằng: "Điều này có lẽ sẽ rất vui chỉ cho đến khi một trong số họ cần đi nhà vệ sinh." Một số khác cũng chia sẻ tương tự: "Vậy làm thế nào để cô ấy có thể đi WC được nhỉ ?" hay như: "Hy vọng họ sẽ thích những đường cháy nắng kỳ lạ trên cơ thể mình sau khi tháo những lớp băng keo kia ra".

Ngoài ra dưới đây là một số mẫu thiết kế bikini từ băng keo khác của Joel Alvarez trong bộ sưu tập của anh chàng.

anh8 2575 1531801071

black tape project 3 2883 1536640842

black tape project 5 4148 1536640842

black tape project 7 7739 1536640843

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.