• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kate Middleton kiệt sức sau khi Meghan - Harry rời Hoàng gia Anh

Thế Giới

Mới đây một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Tatler rằng công nương Kate Middleton đang "cảm thấy kiệt sức và mắc kẹt" trong khối lượng công việc khổng lồ sau khi Meghan Markle và Hoàng tử Harry rời đi. Bởi vì quá bận rộn, Kate Middleton không có nhiều thời gian chăm sóc cho ba con nhỏ là Charlotte, Louis và George.

Kate Middleton, Meghan Markle, 2019 Wimbledon

Chính vì thế, nguồn tin cho biết Nữ Công tước xứ Cambridge khá tức giận khi phải làm những việc đáng lẽ thuộc về vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Tất nhiên Kate phải mỉm cười và ăn mặc đẹp nhưng cô ấy không muốn điều này. Cô ấy cảm thấy kiệt sức và bị mắc kẹt. Cô ấy làm việc chăm chỉ như một CEO hàng đầu, luôn luôn phải có mặt kịp thời và không hề có ngày nghỉ.

Theo nguồn tin, điều này đã bắt đầu trước khi cả dịch Covid-19 tấn công nước Anh. Một người bạn của Kate Middleton nói với tờ Tatler: "Meghan và Harry thật ích kỷ. William và Middleton muốn trở thành các bậc phụ huynh tốt, chứ không phải giao bừa ba đứa con cho ai đó chăm sóc và tập trung vào hoàng gia".

Nhiều chuyên gia cũng ca ngợi cách Kate Middleton và Hoàng tử William xử lý khủng hoảng dịch bệnh Covid-19. Chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl đã tán dương vai trò của Nữ Công tước xứ Cambridge trong một phỏng vấn: "Chúng tôi thấy họ làm việc rất chăm chỉ, kết quả hiện tại cũng khả quan".

Cong nuong Kate kiet suc vi Harry - Meghan roi hoang gia hinh anh 2 kaz.jpeg
Gia đình hạnh phúc của Kate Middleton

Cũng trong cuộc nói chuyện với Tatler lần này, nhiều nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh cũng khẳng định mối quan hệ của Kate Middleton và em dâu không mấy tốt đẹp kể từ buổi diễn tập đám cưới nhà Sussex tháng 5/2018. Meghan Markle đã bị khiển trách vì không làm theo yêu cầu của Cung điện Kensington vì cảm thấy những nghi thức Hoàng gia quá rắc rối, cầu kỳ.

Có một sự cố trong buổi diễn tập đám cưới. Đó là một ngày nóng nực và mọi người đã tranh cãi về việc các phù dâu có nên mặc quần bó hay không. Kate tuân theo theo nghi thức nhưng Meghan lại bất đồng quan điểm.

Trong cung điện, bạn nghe thấy rất nhiều nhân viên nói xấu Meghan về cách cư xử bề trên nhưng chưa bao giờ xảy ra điều tương tự với Kate.

Kate luôn giữ nhân viên của mình còn Meghan thì không. Chẳng phải điều đó nói lên tất cả sao?

Bên cạnh đó, tự truyện có tựa đề Finding Freedom: Harry, Meghan dù chưa phát hành đã nhận lượng lớn đơn đặt hàng. Nó được xem là một quả bom nổ chậm đối với Hoàng gia Anh. Ít người biết rằng Meghan Markle từng sở hữu blog The Tig để chia sẻ quan điểm tình yêu, công việc. Chính vì thế trong 2 năm trải nghiệm cuộc sống hoàng gia, Meghan đã ghi lại tất cả mọi thứ. Số tiền bản quyền của tự truyện này được dự đoán sẽ là một con số khủng, khiến vợ chồng Công tước xứ Sussex lại giàu có trong bối cảnh trợ cấp của Harry sắp bị cắt.

Tu truyen Meghan la bom no cham cua Hoang gia Anh hinh anh 1 free019.jpg

Đọc thêm: 'Đòn' tiếp theo Meghan Markle và Hoàng tử Harry dành cho Hoàng gia Anh: Phát hành tự truyện 'Đi Tìm Tự Do'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.