• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông Châu Phi hoảng hồn vì sau 2 tuần mới phát hiện vợ mới cưới là... đàn ông

Thế Giới

Một người đàn ông hiền lành tại U-gan-đa đã bị mất công việc của mình khi vô tình kết hôn đồng giới với một người đàn ông khác.

Sheikh Mohammed Mutumba, 27 tuổi, đã bị đình chỉ làm công việc của một Imam, vị trí lãnh đạo trong Hồi giáo tại nhà thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noor ở Kayunga, sau khi vợ mới cưới 2 tuần của anh ta ăn cắp TV nhà hàng xóm. Vụ việc khiến Mutumba bị đình chỉ công việc nhưng sự thật đằng sau đó khiến tất cả mọi người sống trong khu vực đều sốc, đó chính là người vợ Swabullah Nabukeera của anh thật ra là đàn ông.

Mutumba hoàn toàn không hay biết điều này. Cấp trên của Mutumba cuối cùng vẫn quyết định đình chỉ Mutumba vì muốn giữ gìn sự trọn vẹn trong đức tin của Hồi giáo.

Mutumba và "cô dâu" trẻ kết hôn theo một nghi lễ Hồi giáo truyền thống vào tháng trước. Hình ảnh chụp tại đám cưới cho thấy cặp đôi đã mỉm cười rất vui vẻ, cùng với sự tham gia của gia đình và bạn bè đôi bên. Amisi Kibunga, người làm việc tại nhà thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noorm, cũng phải khẳng định rằng họ không hề hoài nghi giới tính của "cô dâu" vì giọng nói và thái độ rất dịu dàng, nữ tính của "cô ấy".

"Cô dâu" có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào và bước đi nhẹ nhàng như một người phụ nữ. Kibunga còn kể lại rằng Mutumba đã từng phàn nàn rằng 4 ngày sau đám cưới, "cô dâu" của anh không cho anh động chạm vào người và cũng từ chối cởi quần áo khi ngủ. Khi Nabukeera ra khỏi nhà, "cô" luôn mặc một chiếc váy truyền thống cùng với khăn trùm đầu. Chính vì vậy, chẳng ai nghi ngờ cũng như để ý đến cô. Cô cũng thể hiện mình rất đảm đang như nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ nên Mutumba cũng không mảy may hoài nghi vợ mình.

Sự thật chỉ được phơi bày khi vợ của Mutumba bị bắt gặp khi đang ăn cắp một chiếc TV và một số quần áo từ nhà hàng xóm bên cạnh. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ bắt đầu lục soát cơ thể để xem "cô ta" có giấu gì không thì họ phát hiện thì ra đây là một người đàn ông.

Kẻ lừa đảo thú nhận rằng tên thật của anh ta là Richard Tumushabe, hắn cố ý kết hôn với Mutumba để ăn cắp tiền của người này. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra hành vi lừa đảo và trộm cắp của Richard.

Mutumba kể lại mình gặp "vợ" qua cuộc mai mối của người dì Nuuru Nabukeera, sống ở làng Kituula. Theo truyền thống, một imam khi muốn kết hôn sẽ phải trả của hồi môn gồm 2 con dê, 2 túi đường, 1 thùng muối và 1 cuốn kinh Koran. Người dì cũng trở thành nghi phạm của vụ án nhưng bà ta khẳng định mình không biết Richard là đàn ông.

Còn về phần Mutumba, sau khi mất việc và hoàn toàn sốc với cuộc hôn nhân quái lạ của mình, anh quyết định chuyển đến sống với một số người thân và được động viên để nhanh chóng vượt qua chuyện buồn này.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.