• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Parler ra mắt thị trường NFT với bộ sưu tập 'Donald Trump'

Thế Giới

Nền tảng truyền thông xã hội Parler công bố ra mắt thị trường NFT mới DeepRedSky. Bộ sưu tập mã thông báo có tên là ‘Official CryptoTRUMP Club’ với 250 NFT mỗi bộ được mã hóa bởi hình ảnh cựu tổng thống Hoa Kì Donald Trump.

DeepRedSky dự kiến sẽ bán NFT dựa trên blockchain Solana và cung cấp tài sản kỹ thuật số để mua bán thông qua thẻ tín dụng.

OpenSea là thị trường NFT lớn nhất đã cắt giảm 2,5% mỗi giao dịch. Giám đốc điều hành của Parler - George Farmer cho biết chi phí của DeepRedSky sẽ cao hơn, tuy nhiên số tiền dành để chi trả cho khoản phí này không được tiết lộ. DeepRedSky dự định sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho những khách hàng quan tâm đến việc bán NFT, hướng dẫn khách hàng thông qua việc tạo lập, tiếp thị và phân phối các tài sản tiền điện tử.

Farmer cho biết: “Chúng tôi muốn làm việc với đối tác từ 50 đến 100 thương hiệu và mong muốn cung cấp dịch vụ đầy đủ hơn so với OpenSea hiện tại, về cơ bản là tạo ra tiền và đưa chúng lên thị trường tiền điện tử”.

Ngoài ra, Parler gần đây đã giúp cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ – Melania Trump ra mắt bộ sưu tập NFT của riêng mình. Được biết phu nhân Melania Trump có kế hoạch bán 10.000 NFT với giá 50 USD trên mỗi giao dịch và số tiền điện tử này đều được mã hóa bằng hình ảnh của bà và cựu tổng thống Trump khi còn nhậm chức.

Tuy nhiên, theo Farmers cho biết dù CryptoTrump Club sử dụng hình ảnh của cựu tổng thống Trump nhưng việc phát hành tiền điện tử Crypto không phải do ông tạo ra. Được biết, giá thị trường cố định bán ra là 2750 USD cho mỗi CrytoTrump.

Thị trường tiền điện tử dường như đã bùng nổ về giá trị từ tháng 1 năm ngoái, tích lũy được hơn 40 tỷ đô la về khối lượng giao dịch vào năm 2021. Do vậy điều này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư lấn sân sang lĩnh vực tiền ảo.

Theo: Forbes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.