• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thợ kim hoàn Mỹ đóng cửa hàng, mang hết vàng bạc đá quý chôn xuống đất cho thế giới truy tìm kho báu

Thế Giới

Sau khi cửa hàng của mình bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, một thợ kim hoàn ở Michigan, Mỹ đã quyết định đóng cửa hàng và kiếm tiền bằng cách sử dụng 1 triệu USD vàng bạc, đá quý để tạo ra kho báu cho những người đam mê thám hiểm.

Bạn đừng nghĩ ông chủ tiệm kim hoàn này điên nhé vì đây là một hình thức kinh doanh độc đáo và rất hút khách.

Johnny Perri là một thợ kim hoàn thừa hưởng công việc kinh doanh từ cha mình. Tuy nhiên cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra đã mang lại nhiều khó khăn cho cửa hàng kim hoàn, buộc Johnny phải lựa chọn bán mọi thứ và nghỉ hưu hoặc tìm ra một cách thức mới mẻ để kiếm tiền.

Công việc theo ông cả đời nên Johnny chọn phương án 2, ông chôn 1 triệu USD vàng, bạc xuống hàng chục địa điểm khác nhau, từ khu vực đô thị Detroit qua Bán đảo Thượng Michigan. Hiện nay, Johnny đang đưa ra lời thách thức mọi người truy tìm kho báu của mình và số vàng bạc đó sẽ thuộc về người tìm được đầu tiên.

Trên trang cá nhân của mình, ông Johnny Perri viết:

Tôi đã chôn không chỉ toàn bộ cửa hàng trang sức của mình mà còn hàng ngàn đô la vàng, bạc, kim cương và đồ cổ ở nhiều địa điểm khác nhau tại Michigan. Tất cả những thứ đó đều có tính lịch sử và nhiều kỷ niệm, nhưng tôi quyết định buông bỏ và tạo cơ hội khám phá cho bạn.

Johnny khuyến khích mọi người săn tìm kho báu ngoài đời thực, tìm manh mối, giải câu đố và trở thành triệu phú. Tuy nhiên trước khi tham gia vào cuộc tìm kiếm kho báu hấp dẫn, bạn buộc phải mua vé để nhận được manh mối đầu tiên.

Bạn sẽ giải các câu đố và cuộc phiêu lưu sẽ bắt đầu. Vợ chồng nhà Perri đều khẳng định họ không nghĩ những kho báu này có thể nằm yên dưới đất hơn một tuần vì hiện nay có rất nhiều người thông minh, chắc chắn họ sẽ tìm ra sớm thôi.

Cuộc truy tìm kho báu sẽ được bắt đầu từ 15/8 và vé đã được bán hết. Vé có giá chỉ 49 USD (hơn 1,1 triệu VNĐ), kho báu ước tính trị giá 4.000 USD (hơn 92,7 triệu VNĐ). Nhiệm vụ thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 13/9 với kho báu có giá trị 7.000 USD (hơn 162 triệu VNĐ), giá vé 59 USD (hơn 1,3 triệu VNĐ).

Trong quy tắc, người chơi sẽ không được phép chia sẻ các manh mối trên mạng xã hội, nếu vi phạm họ sẽ bị tước tư cách tham dự và không được tham gia vào những nhiệm vụ khác.

Perri tuyên bố rằng tất cả các kho báu ẩn được theo dõi bằng thiết bị định vị GPS, vì vậy ông có thể biết một khi chúng bị di chuyển hoặc hoán đổi.

Johnny được truyền cảm hứng tạo ra cuộc phiêu lưu này là khi ông nghe tin một kho báu nổi tiếng được tìm thấy ở dãy núi Rocky.

Kho báu nổi tiếng được tìm thấy trên núi Rocky gần đây.

Những người đăng ký tìm kiếm kho báu hiện đang rất hào hứng mong chờ ngày họ nhận được manh mối đầu tiên và bắt đầu đi tìm cơ hội làm giàu.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.