• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Tin được không: Hà Lan mở rạp chiếu 'phim người lớn' với định dạng 5D

Thế Giới

Fan của thể loại "phim người lớn" giờ đây đã có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dưới định dạng 5D, bằng cách đến một rạp chiếu phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi ở Amsterdam (Hà Lan). Rạp phim này được trang bị cả ghế nhún lẫn vòi phun nước để mang đến cho những vị khách hàng táo bạo sự trải nghiệm chân thực nhất có thể.

bao1

Rạp chiếu phim trông như một công viên trò chơi chỉ dành cho người lớn.

Ẩn mình trong Phố đèn đỏ khét tiếng của Amsterdam, rạp chiếu phim này đã "nâng cấp" những bộ phim bằng cách kích thích các giác quan của khách hàng. Chủ sở hữu Natalie khẳng định rằng đây là nơi mà bạn có thể dẫn theo những người mà mình yêu mến. Cô cũng khẳng định với Dutch review cũng như SexTechGuide rằng:

Chúng tôi không chỉ nhắm vào đối tượng khách du lịch. Hài hước là khi ở Amsterdam, ngay cả chính người Hà Lan cũng có hứng thú với việc phá vỡ những quy tắc.

porn 5d rap phim

Người xem đeo kính 3D, được "kích thích" bởi nước và không khí

Natalie còn cho rằng:

Hãy đến với vợ của bạn, cười thật nhiều và thử những điều mới lạ.

Rạp phim của cô chỉ có một màn hình và đủ chỗ cho 18 khách hàng trong một lần xem. Nhằm mục đích mang lại cảm giác "hài lòng tất cả năm giác quan" của các thượng đế, ở đây sử dụng những "cỗ máy kì lạ" như màn hình 3D, ghế chuyển động, các luồng khí và vòi nước và di chuyển, bắn chúng sao cho khớp với hành động trong phim.

Rạp chiếu phim đặc biệt này đã mở cửa vào tuần trước, các bộ phim trình chiếu là sản phẩm được kết hợp với ngôi sao phim người lớn của Hà Lan Kim Holland.

Natalie hứa hẹn những trải nghiệm ở đây sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng:

Bạn đã từng đến công viên giải trí bao giờ chưa? Nơi đây cũng giống như vậy. Khi bạn ở trong rạp phim, nhiều chuyện xảy ra quá nhanh đến nỗi khi nó kết thúc, bạn vẫn còn đầy năng lượng. Bạn sẽ muốn quay lại nơi đó, uống một cốc bia hoặc ly cà phê và trò chuyện, xử lí những chuyện vừa qua.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.