• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Tỏ tình thất bại, gã trai trả thù bằng cách bỏ tinh dịch vào cà phê cho cô gái uống suốt 10 tháng trời

Thế Giới

Mới đây, một sinh viên mới tốt nghiệp đại học ở Busan đã bị tuyên án 3 năm tù vì đã có những hành vi lập dị như cho một người bạn cùng trường ăn "tinh dịch" chỉ vì người đó không chấp nhận lời tỏ tình của cậu ta.

Ở phiên tòa hình sự thứ 2 của tòa án cấp cao Busan vào ngày 11 tháng trước, một sinh viên đã ra trường họ Kim đã bị kết án 3 năm tù giam vì đã cho một người bạn học cùng trường uống tinh dịch của mình và cả thuốc nhuận trường, thuốc kích dục trong suốt 10 tháng. Về vụ án lần này, thẩm phán đã tuyên bố rằng: "Hành vi phạm tội của bị cáo có tính khác thường, và nó kinh tởm đến mức buồn nôn". Và việc một thẩm phán viết trên phán quyết đánh giá mang tính cảm tính về hành vi phạm tội là chuyện hiếm có từ trước đến nay.

Trước đó, vào tháng 4 năm 2018, anh Kim đã thổ lộ với người bị hại là cô A và bị từ chối. Sau đó, vì ấm ức trong lòng mà anh Kim đã có hành vi biến thái với cô A. Cụ thể, anh ta đã lén lút trộn đờm, tinh dịch, và thuốc nhuận trường vào cà phê rồi đưa cho A.

Sau khi quan sát thấy A đã uống hết cà phê mà mình đưa, anh Kim đã ghi chép lại số lần, ngày tháng vào nhật ký. Sau đó, anh Kim còn mạnh tay hơn, khi anh trét cả tinh dịch vào bàn chải, son môi của cô A chứ không riêng gì cà phê. Cứ mỗi khi gài cho cô A uống thuốc kích dục và nhìn dáng vẻ khổ sở của cô A, anh Kim đều thấy rất phấn khích.

Được biết, anh Kim đã quấy rối cô A trong suốt 10 tháng, đến tận tháng 1, năm 2019. Chỉ tính con số ghi lại trong nhật ký thì đã là 54 lần. Mọi hành vi phạm tội đều được hắn ghi chép lại một cách chi tiết vào nhật ký. Nếu trộm được đồ lót của cô A, anh Kim ghi lại rằng sau khi lưu lại những hình ảnh cá nhân của cô A vào máy tính bảng, anh đã nhìn ảnh và thực hiện hành vi đồi trụy.

Toàn bộ hành vi quấy rối của anh Kim đã bị bại lộ khi một đồng nghiệp khác vô tình đọc được những ghi chép tỉ mỉ của anh. Anh Kim đã ghi chép lại toàn bộ ngày giờ, địa điểm, số lần mà anh phạm tội vào PC trong suốt 10 năm qua. Nhìn thấy điều này, người đồng nghiệp đã báo với cảnh sát và anh Kim đã bị điều tra và đưa ra xét xử.

Trong phiên sơ thẩm thứ nhất tại tòa án Busan hồi tháng 6, thẩm phán trưởng Kwon Ki Cheol) đã tuyên cáo anh Kim 4 năm tù giam: "Bị cáo đã phạm tội trong một khoảng thời gian dài và tự cảm nhận khoái cảm sai trái thông qua những hành động khiến cho người bị hại phải khổ sở".

Trong phiên sơ thẩm thứ 2 hồi tháng 11 vừa qua, tại phiên tòa xét xử, với lý do bị cáo đã hối lỗi và khả năng tái phạm là rất thấp, tòa quyết định giảm hình phạt và tuyên án bị cáo 3 năm tù giam. Mặc dù quả thật là ở phiên xử thứ 2 tại tòa án tối cao Busan, bộ phận hình sự đã công nhận hành vi phạm tội lập dị của bị cáo, nhưng cũng làm rõ rằng: "Hình phạt đưa ra trong phiên tòa sơ thẩm đầu tiên đã vượt quá tiêu chuẩn cân nhắc hình phạt của tòa án tối cao, bởi vì bị cáo đã hối lỗi và chuộc lỗi rồi nên khả năng tái phạm là rất thấp".

Roster News đã chỉ trích rằng việc bị cáo Kim có thể chỉ được tuyên án 3 năm tù giam dù đã có những hành vi phạm tội biến thái, đồi trụy như vậy chính là vì sơ hở của pháp luật. Theo luật hiện hành, dù cho có bỏ tinh trùng vào cà phê thì cũng không thể áp vào tội liên quan đến quấy rối tình dục được. Theo điều 298 luật hình sự, tội cưỡng bức, quấy rối (tình dục) chỉ được thành lập khi người bị tình nghi quấy rối trực tiếp người bị hại, chứ không bao gồm những hành vi như cho người khác uống tinh dịch. Chính vì vậy mà viện kiểm sát đã tuyên án bị cáo Kim với 6 tội danh: bạo hành, trộm cắp, gây ra sự tổn hại cho người khác bất thành, xâm nhập bất hợp pháp, che giấu-phá hoại tài sản, vi phạm tội bảo mật thông tin cá nhân.

Trước phán quyết này của tòa án tối cao Busan, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang rất bức xúc: "Chẳng phải nên tống cái tên này vào bệnh viện tâm thần đi à?", "Cái thằng thần kinh này ghê tởm thật", "Rõ ràng thẩm phán còn bày tỏ cảm xúc bảo là quá ghê tởm mà sao lại đi giảm án cho cái gã này vậy?". Dù vậy, vẫn có ý kiến tỏ ra thông cảm cho tòa án vì vấn đề rõ ràng nằm ở luật hiện hành ở nước này: "Dù biết là hành động của tên này kinh tởm nhưng cũng không thể phạt nặng được. Bởi vì nếu mạnh tay thì thẩm phán có thể đưa ra một án phạt phi lý cho một hành vi ghê tởm chỉ theo suy nghĩ của chúng ta. Tên này chỉ cho nạn nhân uống tinh dịch chứ cũng không phải là tội phạm lạm dụng tình dục. Còn nếu xử cho hắn vi phạm tội bạo hành, trộm cắp, gây ra sự tổn hại cho người khác bất thành, xâm nhập bất hợp pháp, che giấu-phá hoại tài sản, tội bảo mật thông tin cá nhân thì mức án phạt cao lắm cũng chỉ từ 6 tháng đến 1 năm thôi. Luật không do thẩm phán lập ra, nếu muốn xử mạnh tay vụ này thì phải tìm đến những người lập ra luật kia kìa".

Theo: Nhật báo Kook Min

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.