• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Úc bắt đầu in ảnh người mất tích lên chai sữa

Thế Giới

Nhà chức trách sẽ in khuôn mặt và thông tin của những người Úc mất tích lên các chai sữa với hy vọng ai đó sẽ nhận ra họ.

Photos of missing Australians printed on milk bottles in ...

Đó là một chiến lược đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ ở các nơi khác trên thế giới và sẽ sớm bắt đầu xuất hiện tại Úc. Sáng kiến này hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin cần thiết về người mất tích trên toàn quốc gia.

Missing persons to be pictured on milk bottles in a bid to solve ...

Trợ lý ủy viên AFP, Lesa Gale cho biết họ không chỉ muốn chia sẻ những bức ảnh, mà còn muốn nhấn mạnh rằng đây là vấn đề quốc gia.

"Những sáng kiến này được tạo ra để nhắc nhở mọi người rằng đang có rất nhiều người mất tích, đây là điều cần được lan truyền rộng rãi. Sự hợp tác của chúng tôi với Canberra Milk cho phép chúng tôi truyền tải những câu chuyện đến người dân Úc. Nỗi đau mất đi người thân là điều không phải ai cũng có thể cảm nhận.

Chúng tôi muốn mọi người trong cộng đồng chú tâm tới những thông tin về người bị mất tích. Nếu bất cứ ai có thông tin, dù nhỏ đến đâu, hãy liên hệ với CrimeStoppers theo số 1800 333 000.

Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của Canberra và hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai. Điều quan trọng là chúng ta phải cùng nâng cao nhận thức cho mọi người, hy vọng sẽ càng nhiều sự phản hồi vì các gia đình đều xứng đáng tìm được người thân."

Credit: National Missing Persons Coordination Centre

Mọi người cũng được khuyến khích tích cực chia sẻ những hình ảnh về chai sữa lên các phương tiện truyền thông để đem đến các thông điệp tích cực.

Các chai sữa sẽ có sẵn tại tất cả những cửa hàng bán lẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.