• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Vừa hãi hùng vừa kích thích với những video nặn mụn nổi tiếng nhất trên Internet

Độc lạ

Không biết từ lúc nào, cái cảm giác được chính mắt nhìn thấy những cục mụn được lấy ra khỏi mặt lại khiến cho con người “ám ảnh” như vậy.

5b579f3d51dfbe2b008b4625 1136 852

Và qua năm 2018, trào lưu “nặn mụn” dường như vẫn chưa chịu hạ nhiệt! Trên các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube, những video tái hiện lại quá trình nặn mụn vẫn thu hút hàng trăm triệu lượt xem và bình luận, mặc cho đa phần đều là những cái… lắc đầu ngao ngán vì quá kinh hãi trước sự kỳ quái của cơ thể con người.

59db80e22000000934085cd2

Danh sách của chúng ta sẽ không thể nào hoàn thiện khi không nhắc đến Dr. Pimple Popper - “bà hoàng” của thể loại kinh dị nói trên! Sở hữu hàng loạt video nặn mụn nổi tiếng trên Youtube, vị bác sĩ da liễu người Mỹ này hi vọng rằng mọi người sẽ có những cái nhìn nghiêm túc hơn trong việc bảo vệ làn da của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=hlE8e16VxQo

Mở đầu là video nặn mụn với hơn 8,6 triệu lượt xem được Dr. Pimple Popper đăng tải vào tháng 1/2018.

Trong video này, nữ bác sĩ phải “giải quyết” những nốt mụn đầu đen do viêm nhiễm trên cơ thể của một bệnh nhân. Đây là những nốt mụn được tạo nên bởi sự tắc nghẽn tế bào chết ở lỗ chân lông và khiến cho làn da không thể tự đào thải chất bẩn.

the jungle is dark but full of diamonds a dr pimple popper dpow 4 8 screenshot 1

Những chất dơ nằm ẩn dưới da khi được nặn ra…..

Tiếp theo sẽ là đoạn video quay lại quá trình Lalit Kasana - một bác sĩ da liễu người Ấn Độ xử lý nốt mụn có tuổi đời 50 năm vòng quanh mắt của một bệnh nhân. Đoạn video này được nam bác sĩ đăng tải vào tháng 3/2018 và thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem. Chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi rằng, không biết người đàn ông trong đoạn video đã bao giờ thực sự quan tâm đến làn da của mình?

Còn gì kinh khủng hơn một nốt mụn nằm ở ngay chính giữa tai cơ chứ? Vâng, đó là trường hợp hi hữu của một bệnh nhân tại Đài Loan. Người này sở hữu một nốt mụn đầu đen ngay… chính giữa đôi tai, một vị trí mà ngay cả những bác sĩ da liễu cũng phải thắc mắc là làm sao nó ở đó được!

Được đăng tải trên kênh Youtube riêng của 澄熒SPA - một spa thẩm mỹ nức tiếng tại Đài Loan, đoạn video nói trên thu về hơn 2 triệu lượt xem với vô vàn bình luận “kinh hãi” của mọi người khi nhìn thấy “vật thể” màu đen xì được lấy ra khỏi tai của bệnh nhân. Thậm chí, nhiều người còn so sánh nốt mụn này với… trứng của một sinh vật ngoài hành tinh nào đó.

123456 e9bb91e9a0ade7b289e588baefbc9f 0 16 screenshot

Tuy chỉ dài có ba phút, nhưng chắc chắn đoạn video này sẽ khiến cho nhiều người thỏa mãn khi nhìn thấy kết quả cuối cùng.

Những tưởng việc nổi mụn trong lỗ tai đã là ghê gớm nhất rồi, thế nhưng Dr. Pimple Popper lại tiếp tục mang đến cho chúng ta một video khác còn kinh khủng hơn: nặn những cục mụn can-xi hoá da (Calcinosis cutis) trên “vùng kín” của một người đàn ông.

Dù hội chứng da liễu trên hoàn toàn vô hại và không gây đau đớn, vậy nhưng đây vẫn là thứ khiến cho cuộc sống của nam bệnh nhân này trở nên khó khăn!

removing calcinosis cutis pt 1 0 8 screenshot

Những nốt mụn mủ trên vùng kín của người đàn ông...

Chưa dừng lại ở đó, Dr. Pimple Popper còn tiếp tục góp mặt trong danh sách này với những video khác như: nặn mụn mủ ở đùi, hay xung quanh vành tai và trên đầu nạn nhân (với kích cỡ to như một quả bóng nhỏ).

Vào tháng 7/2018, một bệnh nhân nam tên là Ronen đã quyết định tìm đến Dr. Pimple Popper để xử lý nốt mụn mủ khổng lồ ở trên chân của mình. Được biết, nốt mụn này đã "ngự" trên chân của người đàn ông… hơn mười năm.

5b4f961651dfbe24008b45c8 960 538

Sau khi thực hiện cuộc tiểu phẫu, ngay cả Dr. Pimple Popper cũng không thể tin nổi vào mắt mình khi thấy cảnh những mô da chết và chất bẩn “tuôn trào” ra khỏi ổ mụn như thể phô mai cottage!

“Nạn nhân” tiếp theo của mụn mủ cũng khiến Dr. Pimple Popper có một phen hoảng hồn. Đây hoàn toàn không phải là lời nói quá, khi mà ổ viêm nhiễm bám trên da đầu của người đàn ông không hề giống như bình thường!

a pilar cyst for the books 0 0 screenshot

Chưa dừng lại ở đó, mụn mủ liên tục khiến cho nhiều chuyên gia, bác sĩ phải đau đầu vì độ “kinh khủng” của nó.

https://www.youtube.com/watch?v=wz79dQJ3hnc

Ở nhiều bệnh nhân, những nốt mụn này không chỉ sở hữu kích cỡ khổng lồ mà còn được nặn ra dưới muôn vàn hình dạng kỳ dị: có mụn thì giống như sợi mỳ ống phẳng (lasagna), có mụn thì lại bắn ra hệt như một “vụ nổ” nho nhỏ ở trên da!

Hay như lúc Dr. Pimple Popper méo mặt khi bị chính những mô viêm nhiễm của nạn nhân bắn vào người.

https://www.youtube.com/watch?v=WILuWYS3uEM

Hi vọng rằng qua những video ở trên, chúng ta có thể hiểu hơn về sở thích nặn mụn “kỳ dị” của con người. Dù cho việc nặn mụn có kinh khủng đến mức độ nào, vẫn không thể phủ nhận rằng hành động này có sức hấp dẫn lạ kỳ với rất nhiều người.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=90&v=Zg8RW2x98bE

Lý do vì sao sở thích kỳ lạ này tồn tại? Hiện tại vẫn chưa ai có thể trả lời được câu hỏi trên. Có lẽ việc “ngắm nhìn” những ổ mụn được nặn ra khiến cho chúng ta thỏa mãn một cảm xúc nào đó chăng? Tất cả vẫn mãi là một bí ẩn…..

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.