• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cầu thủ Iceland được cả triệu người follow trên Instagram vì đẹp trai quá giống 'Thor'

Thể thao

Trong trận ra quân đầu tiên tại bảng D vòng loại World Cup 2018, Iceland đã cầm hoà Argentina 1-1, thành công "nói không" với cú sút 11 m của Messi. Đây là trận đấu được bàn luận nhiều nhất, gây ra sức nóng trên toàn cầu thời điểm bấy giờ.

Mặc dù sau đó, quốc gia Bắc Âu để thua đối thủ Nigeria đến 2-0 nhưng Iceland vẫn là mấu chốt định đoạt cơ hội đi tiếp hay ở lại của Argentina nói chung và Messi nói riêng.

Iceland trải qua 2 trận đấu, 1 cú sút lịch sử nhưng lại có đến 2 cầu thủ toả sáng, trong đó Alfred Finnbogason là người giúp Iceland san bằng tỷ số trước Argentina, còn Rurik Gislason nổi tiếng vì giống "Thần Sấm" Chirs Hemsworth trong tác phẩm điện ảnh Thor.

rurik gislason

Tiền vệ người Iceland đang trở thành nhân vật được săn đón nhất của hội chị em phụ nữ.

2412cdd400000578 0 the man behind the god chris hemsworth s body double shares his a 42 1509725010470

Chirs Hemsworth với tạo hình Thần Sấm trong tác phẩm điện ảnh "Thor".

Tại trận đấu đầu tiên của vòng loại, Rurik Gislason là cầu thủ ở hàng ghế dự bị. Anh được tung vào sân ở phút thứ 63 và có dịp thể hiện khả năng trong 30 phút trước khi tiếng còi của trọng tài vang lên.

Trang US Weekly đánh giá, tiền vệ 30 tuổi là một trong những cầu thủ có ngoại hình nóng bỏng nhất, danh sách này gồm Lionel Messi và Cristiano Ronaldo... Tuy nhiên, lý do Rurik Gislason thật sự nổi tiếng không chỉ ở tài năng và ngoại hình nóng bỏng của anh mà còn vì độ giống nhau bất ngờ với các tài tử Hollywood.

33910049 294825941059493 2700208654384103424 n

Rurik có dịp đối đầu với Lionel Messi trong trận ra quân đầu tiên.

Các ý kiến cho rằng anh có khuôn mặt ngôi sao, vừa sở hữu nét hao hao giống Chris Hemsworth vừa mang dáng vẻ thấp thoáng của Brad Pitt.

rurik chris

Cầu thủ Iceland nổi tiếng sau 1 đêm vì có gương mặt giống tài tử Hollywood.

lostbird no copy

Rurik Gislason (trái) và "Thần Sấm" Chris Hemsworth (phải).

rurik bra pitt

Rurik Gislason (trái) và Brad Pitt (phải).

Điều đáng chú ý là, trước khi Iceland ra quân tại World Cup 2018, Rurik chỉ có khoảng 40 nghìn người theo dõi trên Instagram nhưng sau khi anh có cơ hội xuất hiện trên sân cỏ, con số này liền tăng gấp hơn 10 lần với 530 nghìn người theo dõi. Rurik Gislason là minh chứng cho câu nói: "Nổi tiếng sau một đêm".

Tính tới thời điểm hiện tại (26/6), tiền vệ "bỏ túi" 1,1 triệu người theo dõi. Con số này dự kiến sẽ còn vượt trội nếu Rurik Gislason được tung ra sân trong trận đối đầu với Croatia ngày 27/6.

screen shot 2018 06 26 at 10 15 01 am

Lượng người theo dõi Rurik Gislason đạt 1,1 triệu sau 2 trận ở World Cup.

Việc cầu thủ 30 tuổi bất ngờ trở thành hotstagram (nhân vật hot trên Instagram) cũng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người nổi tiếng khác. Các nữ diễn viên như Gimena Accardi, Gabriella Lopes đều công khai hâm mộ anh. Tim Kister - cầu thủ tiềm năng của đội Đức thậm chí để lại bình luận rằng: "Ok, giờ đây phụ nữ trên toàn thế giới đều yêu cậu".

rurik

Tim Kister đã để lại bình luận trong bài đăng mới nhất của Rurik.

Rurik Gislason là cầu thủ mang áo số 19 trong đội tuyển bóng đá quốc gia Iceland. Anh hiện đang chơi ở Bundesliga, cùng giải đấu với tiền vệ James Rodriguez.

Truyền thông phương Tây và người hâm mộ đông đảo trên Instagram đều mong chờ anh có thêm nhiều cơ hội để toả sáng tại sự kiện World Cup này.

Theo: Caracoltv/Elpais/Teepr/Instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.