• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Topic gây tranh cãi trên Weibo: '8 lý do khiến con gái thường xuyên đến muộn'

Giải trí

Mới đây, tại trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện một bài viết về những lý do khiến con gái thường xuyên đến muộn. Bài viết này đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và vô số những bình luận trái chiều giữa con gái và con trai trong vấn đề "trễ hẹn".

Bài viết gây ra nhiều tranh cãi trong những ngày qua.

Một số phản bác từ cư dân mạng:

[...]: Thật ra, con gái không phải thường xuyên đến trễ đâu, nếu hẹn sớm một chút thì tôi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian, ví dụ hẹn người ta lúc 8 giờ thì tôi sẽ thức dậy trang điểm vào 6 giờ sáng, nếu chẳng may ngủ quên, tôi thà không trang điểm cũng sẽ không bao giờ để người ta chờ đợi tôi hơn một tiếng đồng hồ, mong rằng không phải lúc nào cũng có những đề tài như thế này.

[...]: Ai nói là con gái đến trễ chứ? Ở trong nhóm tôi, lúc nào cũng là con gái đợi con trai. Những tên đó không bao giờ đúng giờ cả.

[...]: Thực ra tôi có thể chấp nhận việc con gái đến muộn. Chung quy trang điểm và sửa soạn cũng là đang tôn trọng tôi đấy thôi. Tôi không muốn có một cô gái mấy ngày vẫn chưa thèm gội đầu đến gặp tôi. Ngay cả khi có ngọn gió nào thổi qua mà tóc cô ấy vẫn không chịu bay thì tôi cũng cạn lời.

[...]: Đến muộn là vì không có thời gian. Nói ra thì có tác dụng gì chứ? Còn phân biệt nam với nữ. Qua vài ngày nữa lại có lý do con trai hay đến muộn đúng không?

Trên đây là một số phản bác trái chiều từ cộng đồng mạng. Còn bạn thì sao?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.