• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chuyện khó tin: 4 fan K-Pop ích kỷ khiến hàng trăm hành khách phải xuống máy bay ở Hong Kong

Giải trí

Trong bài báo xuất bản ngày 16/12, tờ Korea Times đã dùng từ "ngu ngốc" và "ích kỷ" để nói về hành vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng của nhóm hành khách trẻ đến 360 người còn lại trên chuyến bay thuộc hãng Korean Air tại sân bay Quốc tế Hong Kong.

Cụ thể, nhóm này gồm 4 người ở độ tuổi tầm 20, trong đó có 3 người đến từ Trung Quốc, 1 người đến từ Hong Kong. Họ mang theo bảng cổ vũ, cho thấy mình là fan của một nhóm nhạc K-Pop vừa biểu diễn tại Lễ trao giải MAMA tối 14/12.

korean air flight in the hong kong international airport

Nguồn tin cho hay, 4 người trẻ lần lượt đặt 2 ghế hạng nhất, 1 ghế hạng thương gia và 1 ghế phổ thông. Tất cả các vị trí đều có hướng thuận lại để dễ dàng ngắm nhìn thần tượng - những người ​​cũng đi cùng chuyến bay.

Thời điểm các thành viên K-Pop xuất hiện, họ lũ lượt kéo đến tụ tập thành đám đông bất chấp nhắc nhở của tiếp viên hàng không. Ngay sau đó, họ đột ngột đòi xuống máy bay, yêu cầu hoàn tiền.

Khi phi hành đoàn hỏi lý do, nhóm fan chỉ đáp: "Có một vấn đề khẩn cấp" mà không nêu vấn đề cụ thể. Sự việc diễn ra chỉ vài phút trước khi máy bay cất cánh.

45331068991 97c708f730 b

Theo luật hàng không, nếu chỉ có một hành khách xuống máy bay trước thời điểm cất cánh thì tất cả hành khách cũng phải xuống theo rồi kiểm tra an ninh lần nữa nhằm đảm bảo an toàn.

Tiếp viên cố gắng giải thích và trao đổi về vấn đề này nhưng cả bốn người vẫn khăng khăng rời khỏi. Hành vi của họ dĩ nhiên buộc 360 hành khách, bao gồm cả nhóm nhạc thần tượng phải lấy hành lý ra khỏi máy bay, tiếp tục trải qua vòng sàng lọc thủ tục. Chuyến bay vì thế cũng bị hoãn trong khoảng một giờ.

optimize

Tờ Yonhap News đưa tin, Korean Air không thể khắc phục tình trạng nực cười này nên đã kêu gọi cảnh sát Hong Kong vào cuộc điều tra nhưng phía cảnh sát từ chối vì "không có thiệt hại vật chất nào xảy ra đối hành khách".

Korean Air sau đó còn phải hoàn phí cho 4 người hâm mộ đồng thời bồi thường thiệt hại cho sân bay Quốc tế Hong Kong do cất cánh muộn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.