• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

10 khoảnh khắc xinh đẹp khó quên của các cô dâu nổi tiếng qua các thời kỳ

Hôn nhân gia đình

Mỗi cô dâu đều là ngôi sao trong ngày cưới của mình. Đối với các cô dâu nổi tiếng thì điều đó còn nhân lên gấp bội, khi người dõi theo họ, không chỉ có bạn bè hay người thân mà còn là cộng đồng những fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Một thảm đỏ khác, thiêng liêng và cá nhân hoá hơn, nơi không có giải thưởng nào chờ họ ngoài Giải thưởng Hạnh phúc trọn đời.

Cùng nhìn xem những khoảnh khắc khó quên nhất của các cô dâu nổi tiếng của chúng ta nhé!

Elizabeth Taylor, 1964
Gặp Richard Burton trên phim trường Cleopatra, cặp đôi lựa chọn kết hôn trong một đám cưới ấm cúng vào năm 1964 tại Montreal.

Phá cách và xinh đẹp lộng lẫy khi khoác lên mình mẫu váy với sắc vàng của hoa mao lương  (Persian Buttercup). Cùng với đó, bà chọn cho mình một chiếc vòng kết hoa rực rỡ, một phiên bản đời thực của bộ lọc Snapchat đình đám!

@Shutterstock

Susan Sarandon, 1967
Trong một trong những bức ảnh duy nhất mà chúng ta từng thấy về lễ cưới năm 1967 của Susan Sarandon với Chris Sarandon, người từng đoạt giải Oscar là hình ảnh về vẻ đẹp đặc trưng của thập niên 60 với hàng mi dày và cong.

@SUSANSARANDON / INSTAGRAM

Để tương phản với vẻ ngoài trang điểm tối giản, cô ấy đã thắt một bím tóc dài ấn tượng và trang điểm chúng bằng nhiều bông hoa điểm xuyết tinh tế.

Victoria Beckham, 1999
Dù trong bất kỳ giai đoạn nào thì gu thời trang và phong cách của Victoria Beckham vẫn luôn có những dấu ấn riêng và đặc biệt.

@Pinterest

Khoác lên mình thiết kế tinh tế của Nhà tạo mẫu Vera Wang, Vic chọn cho mình một phong cách makeup gây ấn tượng, đặc biệt là màu son nude và bóng của cô.

Kim Kardashian West, 2014
Mặc dù thời đại Kimye không may đã kết thúc, nhưng kiểu trang điểm cưới của Kim Kardashian West sẽ luôn mang tính biểu tượng. 

@MTV

Khác biệt hoàn toàn với phong cách vốn gắn liền với họ Kardashian, Kim xuất hiện trong một chiếc đầm quý phái, có phần kín đáo và cổ điển. Tuy nhiên không thể phủ nhận, Kim cực kỳ xinh đẹp khi trao lời thề trong đám cưới của mình vào T5/2014.

Keyshia Ka'Oir, 2017
Đám cưới năm 2017 của Keyshia Ka'Oir với Gucci Mane lớn đến mức mà bạn khó có thể tưởng tượng được. 

Chi phí cho đám cưới này lên tới gần 2 triệu đô la và được phát trực tiếp trên BET. Vì vậy, bạn có thể không chắc chắn về bất cứ điều gì trừ ngoại hình và khoảnh khắc xinh đẹp của cô dâu này.

@Pinterest

Người được cô tin tưởng trong ngày trọng đại của mình chính là Angie Martinez, cũng là người đang cộng tác với những dòng sản phẩm thuộc sở hữu của Ka’Oir.

Priyanka Chopra, 2018
Bạn sẽ chứng kiến nhiều hơn một khoảnh khắc xinh đẹp lộng lẫy của Priyanka Chopra, thứ nhất bởi cô ấy quá xinh đẹp và thứ hai, cô ấy có một bữa tiệc cưới kéo dài khoảng 3 ngày với Nick Jonas vào năm 2018.

@PRIYANKACHOPRA / INSTAGRAM

Vào ngày cuối cùng của hôn lễ, Chopra đã bước vào lễ đường với một chiếc đầm quý phái được thiết kế bởi thương hiệu Ralph Lauren cao cổ, bộ váy tốn tời 1826 giờ lao động thủ công để hoàn thành.

MUA được cô tin tưởng chính là Yumi Mori.

Meghan Markle, 2018
Mặc dù hiện tại, cô dâu này đã không còn bất cứ liên quan gì tới Hoàng gia Anh tuy nhiên, không thể phủ nhận sự xinh đẹp của cô trong đám cưới với Hoàng tử Harry vào năm 2018.

@GettyImages

Daniel Martin là người MUA đằng sau vẻ ngoài như sương, đôi mắt ngây thơ của Nữ công tước. Martin giữ cho hầu hết các lớp trang điểm của cô dâu ở mức đơn giản— những vết tàn nhang của cô ấy vẫn còn hiện rõ và Martin thừa nhận với chúng tôi rằng Markle đã chọn son dưỡng thay vì son môi hoặc son bóng. Thay vào đó, diện mạo mà Martin tạo ra là tập trung vào đôi mắt, hoàn chỉnh với màu nâu khói và phần nối mi tinh tế. 

Hilary Duff, 2019
Hilary Duff và Matthew Koma đã trao nhau lời thề nguyền tại quê nhà của mình, nhưng Duff vẫn quay lại bộ phim để lưu giữ vẻ đẹp trong ngày cưới của cô. 

@GettyImages

Cô ấy đã chọn kiểu kẻ mắt sâu với lớp bóng sáng lấp lánh, cùng với kem đánh sáng tạo khối để nâng vẻ rực rỡ của cô ấy lên một tầm cao mới. 

Nhưng hoá ra điểm nhấn lại chính là mái tóc bồng bềnh của Duff cùng với đó, cô tạo điểm nhấn cho phong cách cô dâu của mình bằng một chiếc băng đô Jennifer Behr nạm ngọc trai: cổ điển và quý phái.

Ariana Grande, 2021
Ariana Grande vẫn trung thành với vẻ ngoài ngọt ngào đặc trưng của cô ấy. Một đôi môi được tô điểm bằng một tông màu nude với phần viền kẻ môi sắc nét, phần mắt được kẻ đậm và đánh một lớp phấn nâu hồng ngọt ngào.

Paris Hilton, 2021
Paris Hilton nổi tiếng với phong cách  tiểu thư kiêu kỳ và những nguyên tắc cực cao trong thời trang.

@GettyImages

Chiếc váy cưới có thể làm hài lòng cô nàng chính là siêu phẩm đến từ Oscar de la Renta. Kiểu tóc búi gọn cùng phần mái hất gọn sang một bên càng làm tăng thêm vẻ đẹp quý phái cho cô dâu sành điệu.

Theo bạn, cô dâu nào có nét xinh đẹp ấn tượng nhất?

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.