• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

12 chòm sao nói thế nào về địa điểm hưởng Tuần trăng mật lý tưởng dành cho bạn?

Hôn nhân gia đình

Sau những ngày dài chuẩn bị cho hôn lễ, chắc chắn Tuần trăng mật chính là thời điểm được các cặp đôi mong chờ nhất!

Một kỳ nghỉ xả hơi đúng nghĩa và tận hưởng những ngày đầu của cuộc sống “vợ chồng son”. Nhưng đi đâu và làm gì? Đương nhiên điều này chẳng thể giới hạn bởi chòm sao của bạn, nhưng cũng là một ý hay để tham khảo chứ?

Bạch Dương
Địa điểm gợi ý: Quần đảo Andaman, Thái Lan

Là một chòm sao thuộc hệ Lửa, Bạch Dương luôn yêu thích thử thách và không khí tiệc tùng sôi động! Quần đảo Andaman chắc chắn có thể làm cho bạn hài lòng, một địa điểm giúp bạn “chạy trốn” khỏi chuỗi ngày dài mệt mỏi và guồng quay của cuộc sống hiện đại.

Đi bộ dọc bãi biển, khiêu vũ và nằm dài trên những bãi cát, chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ đáng nhớ đối với bất kỳ cặp đôi mới cưới nào!

Kim Ngưu
Địa điểm gợi ý: Costa Rica

Bạn là một người phụ nữ độc lập và bây giờ, bạn đã chính thức kết hôn. Hãy khẳng định tính độc lập đó bằng một kỳ nghỉ phiêu lưu hoang dã.

Những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những thác nước thiên nhiên kỳ vĩ của Costa Rica chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của các bạn!

Song Tử
Địa điểm gợi ý: Santorini - Hy Lạp hoặc Cinque Terre - Ý

Song Tử là một người có bản tính tò mò về mọi thứ xung quanh mình cũng là một người lập kế hoạch cực kỳ thông minh. Họ có thể tận dụng cùng một khoảng thời gian để làm nhiều việc cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất đáng kinh ngạc.

Những ngôi làng nhỏ bên bờ Địa Trung Hải, thuộc miền Tây Bắc nước Ý - Cinque Terre, còn được biết đến với biệt danh “vùng đất sắc màu” thuộc thành phố La Spezia

Santorini hay Cinque Terre đều là những địa phương có quy mô lớn, cần nhiều thời gian khám phá, và mang những nét đặc sắc văn hoá cực kỳ riêng biệt! Hai địa điểm này đều sẽ là những điểm đến phù hợp với Song Tử

Santorini - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hy Lạp

Cự giải
Địa điểm gợi ý: Bawah, Indonesia

Nơi gần gũi nhất với Cự Giải chính là nơi có sự xuất hiện của nước!

Hãy kỷ niệm trang mới của cuộc đời bạn bằng cách khám phá thiên đường Bawah ở Indonesia. Là một quần đảo hoang sơ (với 5 hòn đảo và 3 hồ nước trong xanh cùng 13 bãi biển cát trắng), trước đây hoàn toàn không có người ở và biệt lập hoàn toàn với thế giới, nhưng hiện nay đã bắt đầu đón tiếp khách du lịch.

Nơi này hoàn toàn phù hợp với sự lãng mạn và mềm mại của Cự Giải, cũng là nơi yên tĩnh giúp cặp đôi có thể cùng nhau trải qua một kỳ trăng mật thật yên tĩnh và riêng tư.

Sư Tử
Địa điểm gợi ý: Jaipur, Ấn Độ

Một mặt trời rực lửa, Sư Tử có tất cả năng lượng và niềm đam mê mà một cặp vợ chồng mới cưới nên có. 

Hãy thay đổi tất cả bằng cách thử tìm hiểu một điều gì đó mới lạ, ra khỏi vùng an toàn của bạn và thử đặt phòng tại một trong những khách sạn sang trọng nhất của Ấn Độ ở Jaipur. 

Ẩm thực và những nét văn hóa đặc sắc nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu mạo hiểm của bạn!

Xử Nữ
Địa điểm gợi ý: Paris

Paris chắc chắn là một địa điểm hoàn hảo đối với một người tinh tế như Xử Nữ: một thành phố của sự lãng mạn cùng với sự sang trọng và đẳng cấp của nơi được mệnh dang là Kinh đô Ánh sáng. 

Bạn có thể tìm thấy ở thành phố này nhiều sự lãng mạn hơn bất cứ nơi nào trên Thế giới, từ tháp Eiffel, cầu khóa tình yêu (từng bị phá dỡ nhưng hiện nay vẫn có những cặp đôi đến đây để kỷ niệm tình yêu)...

Thiên Bình
Địa điểm gợi ý: Puglia

Là một người yêu cái đẹp cùng những giá trị của cuộc sống - từ đồ ăn đến nghệ thuật và nội thất…- Ý là nơi hoàn toàn phù hợp để bạn có thể hưởng tuần trăng mật cùng nửa kia.

Bất cứ một khung ảnh nào được chụp vội của nước Ý, đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp tuyệt vời, điều đó dường như sẽ thỏa mãn hoàn toàn tính cách của một Thiên Bình!

Sau khi bạn đã mua sắm xong ở Milan và Florence, hãy đi về phía nam đến Puglia và thưởng thức bầu không khí trong lành cùng với sự mến khách và lối sống dễ chịu của vùng Puglia - điều đó sẽ giúp bạn hoàn thiện chuyến đi trong mơ của mình.

Bọ Cạp
Địa điểm gợi ý: Ai Cập

Tối tăm và có chút nguy hiểm, Scorpios nổi tiếng với sự ưa thích những thứ bí ẩn, có hơi hướng huyền bí - vì vậy, hãy để dành một tuần trăng mật độc đáo đến Ai Cập. 

Những kim tự tháp với những câu chuyện như bức màn đêm đầy tăm tối, tượng Nhân sư cùng những sử thi bất tử về dòng sông Nile…đều là những thứ có sức lôi cuốn đặc biệt đối với bất cứ một Bọ cạp nào!

Nhân Mã
Địa điểm gợi ý: Maroc

Ở Nhân Mã, bạn sẽ thấy một chút hơi hướng của Bọ Cạp, có lẽ do đặc tính sinh khá gần nhau giữa những người thuộc Chòm sao này!

Nhân Mã ưa thích sự phóng khoáng nhưng nếu có pha thêm một chút huyền bí thì điều đó căn bản sẽ kích thích tối đa sự tò mò của họ. Những vùng đất Sa mạc trù phú của Maroc như Dakhla sẽ là một địa điểm du ngoạn lý tưởng, một cảm hứng dành riêng cho bạn! Từ cắm trại ngắm sao trên sa mạc hay tham dự những cuộc phiêu lưu nơi gió cát? Bạn đã sẵn sàng chưa?

Sunset over Ait Benhaddou - Ancient city in Morocco North Africa

Ma Kết
Địa điểm gợi ý: Nhật Bản

Là đất nước của tổ chức và trật tự, Nhật Bản là sự lựa chọn hiển nhiên cho một Ma Kết. 

Từ các nhà hàng ở Osaka đến các karaoke ở Tokyo hay chèo thuyền ở Honshu, có cả tá những hoạt động mà bạn có thể lựa chọn để cùng nửa kia của mình lấp đầy những tuần lẽ ngọt ngào và hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới!

Bảo Bình
Địa điểm gợi ý: Khu vực Trung Đông

Là một người khó đoán, Bảo Bình nổi tiếng bởi sự thay đổi linh hoạt và liên tục của mình!

Ở Bảo Bình, bạn sẽ không thể chờ mong họ thích những giá trị gì đó mang tính truyền thống, đối với họ những nơi có nền văn hoá “tuyệt đối khác biệt” sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi xa.

Các kiến trúc của Thành phố Petra bị ảnh hưởng nhiều bởi kiến trúc thời kỳ Helenestic ở Hy Lạp, La Mã

Có thể là những chuyến dạo chơi tại Thành phố đã mất” Petra - Jordan, tham gia các khu chợ phiên tại Ai Cập hay đến thăm những Thánh đường Hồi giáo tại Sultanahmet …Họ sẽ làm bạn thực sự bất ngờ với những lựa chọn của mình!

Song Ngư
Địa điểm gợi ý: Đảo Corse

Cũng là một chòm sao thuộc hệ Nước, các hòn đảo hay bãi biển đều là lựa chọn không tồi dành cho các Song Ngư.

Sự trong xanh, êm đềm của khu vực đảo Corse thuộc Địa Trung Hải, chắc chắn sẽ làm Song Ngư hài lòng. Hòn đảo này thuộc miền Đông Nam nước Pháp. Với diện tích chỉ có 8.722 km2, đảo Corse có tới hơn 1.000 km bờ biển, với hơn 200 bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và nổi tiếng thế giới.

Hơn nữa, tại đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khám phá khu đảo và có sự yên tĩnh đặc biệt dành cho bạn và người ấy bởi sự biệt lập mà hòn đảo này mang lại.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.