• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Góc không tin thì cũng phải tin] - Mama i'm in love with a criminal

Hôn nhân gia đình

“Tôi đã yêu một tù nhân mà tôi chưa bao giờ gặp - giờ chúng tôi đã đính hôn và chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức đám cưới”

Breah Sutton, 22 tuổi, đã yêu Harley Webb, 32 tuổi - người từng bị vào tù vì tội trộm cắp, và hiện tại thì cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn, ngay sau khi chàng trai cầu hôn cô gái vào ngày đầu tiên được thả tự do.

Một câu chuyện khó tin nhưng lại đang thực sự hiện hữu trước mắt chúng ta. Chắc chắn bạn sẽ không gặp nhiều trường hợp nào như thế này. Bạn tự hỏi, làm sao bạn có thể sắp kết hôn với một người thậm chí mình chưa từng gặp mặt và hoàn cảnh của chàng trai thì lại càng oái ăm hơn?

Chúng ta có thể gặp gỡ nửa kia theo nhiều cách: bạn bè giới thiệu, tại quán cafe, thông qua các ứng dụng hẹn hò… nhưng đúng là “Tình yêu đích thực luôn có cách để tìm ra!”

Carer Breah bắt đầu trò chuyện với Harley qua điện thoại vào tháng 8 năm 2020 sau khi một người bạn cũng đang “hẹn hò” với một tù nhân khác làm cầu nối để họ liên lạc với nhau.

Và mọi thứ diễn ra nhanh chóng - họ thực sự gắn kết và quyết định thành một cặp chỉ sau một tháng.

Do những hạn chế của Covid, họ chỉ có thể giữ liên lạc qua các cuộc điện thoại, thư từ trong khoảng 8 tháng.

Sau khi được phép thăm tù, Breah đến thăm bạn trai lần đầu tiên vào tháng 5/2021 và mỗi tuần kể từ đó cho đến khi anh được thả vào ngày 10/1.

Cô đã khiến cho bạn trai thực sự ngạc nhiên khi xăm hình chữ cái đầu của anh ta trên xương sườn trong lần gặp mặt trực tiếp đầu tiên của họ - trong khi Harley tặng cô những món quà mà anh có thể xoay sở được từ phòng giam của mình.

Breah, đến từ Swindon, Wiltshire, cho biết:

"Lần đầu tiên chúng tôi được nhìn thấy nhau và ôm hôn nhau thật kỳ quái, tôi đã khóc, nó dường như không có thật. Giống như tôi đang sống trong một giấc mơ vậy!”

"Anh ấy đã cầu hôn tôi ngay sau khi được thả tự do, trong một công viên với một màn bắn pháo hoa rực rỡ. Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trong đời, tôi không nói nên lời và thực sự xúc động.

Mọi người đều đoán rằng anh ấy sẽ cầu hôn tôi nhưng tôi lại không muốn nuôi quá nhiều hy vọng nên không mong đợi.

Ngày hôm sau, cặp đôi đã cùng nhau đi chọn một chiếc nhẫn đính hôn, và Breah đã chọn cho vị hôn thê của mình một chiếc nhẫn bằng kim cương và bạch kim.

Một cái kết cực kỳ viên mãn cho một cuộc tình khá phiêu lưu của cô gái trẻ, đúng không nào?

Theo: The Miroir
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.