• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Khăn voan và 1001 kiểu khiến bạn trở nên khác biệt trong ngày cưới

Hôn nhân gia đình

Trong khi những chiếc váy cưới, không thể phủ nhận, là một trong những chi tiết quan trọng nhất trong ngày trọng đại của bạn, thì khăn voan (veil) cũng là một trong những mảnh ghép không thể thiếu, khiến vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Dài hay ngắn, thậm chí là che phủ toàn bộ chiếc váy cưới. Trơn, hoạ tiết, thêu hoa hay đính đá quý….đâu là những chiếc khăn voan mà Lost Bird có thể gợi ý cho bạn cho mùa cưới Thu/Đông sắp tới? 

Cùng xem thử nhé!

#1: Ngàn hoa rực rỡ
Bạn như một nữ hoàng của khu rừng rậm với chiếc vương miện ngập tràn những sắc hoa yêu kiều.

@AnnaBamm

#2: Ngọc trai
Nếu bạn là fan của phụ kiện này, thì bạn có thể lựa chọn các phụ kiện từ băng đô tóc cho tới khăn voan…

Ngọc trai tuyệt đối là một “loại trang sức” mang tới sự sang trọng tinh tế mà hiếm có một chất liệu nào có thể mang lại. Sự lựa chọn tới từ Alyssa Kristin dưới đây là một minh chứng điển hình cho điều đó.

@AlyssaKristin

#3: Thêu
Cổ điển và nữ tính. Với những màu chỉ nổi bật trên nền trắng, mang tới những điểm nhấn trên trang phục dành cho các cô dâu xinh đẹp.

Sức sáng tạo của thiết kế này dường như là vô hạn, hoàn toàn tuỳ thuộc sở thích của từng cô dâu. Trong ảnh là một mẫu thêu mang hơi hướng phong cách Bohemian, từ Elodie Courtatis.

#4: Mạng che mặt
Veil mang ý nghĩa rất rộng, có thể được hiểu như khăn voan trùm, nhưng trong nhiều trường hợp có thể bao gồm cả các loại mạng che mặt.

“Butterfly Story” là một trong những thiết kế cực kỳ sáng tạo và đậm chất nữ tính. Với chủ đề về những chú bướm với nhiều màu sắc pastel xinh đẹp, đây hoàn toàn là một trong những phụ kiện đáng đầu tư dành cho các cô dâu của chúng ta.

@AnjaSchneemannPhotography

#5: Ren móc
Bạn ưa thích sự cổ điển chứ không phải là sự truyền thống đến từ những chiếc khăn voan thuần tuý, thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Chiếc khăn voan đậm chất vintage này hoàn toàn có thể tự làm tại nhà, nếu bạn muốn tự tay chuẩn bị cho mình. Và nếu được kết hợp cùng với các mẫu váy dài tay dùng hoạ tiết ren hoa thì lại càng phù hợp hơn nữa đó.

@ChristineClarkPhotography

#6: Vẫn là về hoa
Nếu như chủ đề Hoa số 1 khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, bạn tìm kiếm một thiết kế xoay quanh các loài hoa, nhưng nhẹ nhàng hơn thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Những chiếc khăn voan truyền thống được thêu những chi tiết hoa 3D điểm xuyết. Đơn giản những vẫn đảm bảo sự tinh tế dành cho các cô dâu.

#7: Cô dâu mùa xuân
Khác với chủ đề hoa số 1 & 6, chiếc khăn voan số 7 vẫn là chủ đề về hoa nhưng lại được sử dụng sắc hồng để tạo điểm nhấn.

Chiếc khăn hoàn hảo cho một đám cưới diễn ra vào mùa xuân. Bạn có thể tìm thấy dưới đây, nhiều hơn những chiếc khăn voan với nguồn cảm hứng từ những bông hoa ngập tràn màu sắc.

@LaraHotz

#8: Xếp ly
Thiết kế của Suzanne Couture Millinery dành cho những cô dâu theo trường phái Minimalist.

@ElizabethMessinaPhotography

#9: Khăn voan ngắn
Phần lớn các cô dâu đều chọn cho mình những chiếc khăn voan dài ngang hông, một số ít trong số đó lại thích những chiếc khăn dài bao trùm toàn bộ phần váy cưới, một số khác lại thích những chiếc khăn voan ngắn và đơn giản với chút điểm nhấn nhỏ như đính đá hay thêu hoa điểm xuyết...chẳng hạn

#10: Tua rua
Bạn là cô dâu Bohemian xinh đẹp, những hoạ tiết tribal hay tua rua thường thu hút bạn một cách đặc biệt, vậy hãy thử sắm cho mình phụ kiện khăn voan từ Jennifer Behr nhé, dám chắc rằng, bạn sẽ rất hài lòng với thiết kế này đó!

@ElizabethMessinaPhotography

Còn bạn, bạn đã có lựa chọn về chiếc khăn voan dành cho mình sau khi đọc xong bài viết này chưa?

Theo: Martha Steward
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.