• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Những người nổi tiếng đã kết hôn với tình đầu của họ

Hôn nhân gia đình

Mặc dù một số cuộc hôn nhân của những người nổi tiếng chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cũng có nhiều trường hợp đã vượt qua được thử thách. Vẫn có những ngôi sao may mắn tìm được tri kỷ khi còn trong độ tuổi thanh thiếu niên và đã hạnh phúc đến tận bây giờ.

Trên thực tế, một số cặp đôi ở Hollywood vẫn bền chặt dù đã trải qua 30, 40 năm sống cùng nhau. Và có rất nhiều điều mà chúng ta có thể học hỏi từ những cặp đôi nổi tiếng này. 

Jon Bon Jovi và Dorothea Hurley

Ngôi sao nhạc rock Jon Bon Jovi và người yêu thời trung học của anh Dorothea kết hôn tại Las Vegas vào năm 1989. Họ đã bên nhau hơn 40 năm và có 4 người con. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn mối quan hệ hôn nhân bền chặt trong nhiều năm, Bon Jovi nói rằng đó là sự tôn trọng của họ dành cho nhau.

Snoop Dogg và Shante Broadus

Rapper Snoop Dogg đã gặp vợ anh khi họ còn là học sinh trung học. Họ kết hôn vào năm 1997 và dù đã đệ đơn ly hôn vào năm 2004 nhưng họ vẫn ở bên nhau và có 3 người con. Họ quay lại với nhau vào năm 2008 và không thể tách rời kể từ đó.

Bono và Ali Hewson

Ca sĩ chính của nhóm nhạc U2 và vợ anh đã kết hôn hơn 40 năm và cả hai có với nhau 4 người con. 

Elizabeth Banks và Max Handelman

Nữ diễn viên gặp chồng mình là Max Handelman vào ngày đầu tiên vào đại học, cô ấy đã không nghĩ rằng họ sẽ kết hôn vì cô ấy còn quá trẻ. Cô chia sẻ về tình yêu của mình “Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ ai mà tôi thấy thích hơn. Chúng tôi làm việc cùng nhau mỗi ngày và chúng tôi tôn trọng nhau trong mọi chuyện”.

Heather Morris và Taylor Hubbell

Sao Glee ‘Brittany’ và chồng cô Taylor Hubbell học cùng trường trung học, nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu từ nhiều năm sau đó, khi anh liên lạc với cô qua Myspace. Nữ diễn viên đã ngay lập tức cảm nhận được họ muốn ở bên nhau. Cặp đôi kết hôn từ năm 2015 và có với nhau 2 người con.

Samuel L. Jackson và LaTanya Richardson Jackson

Nam diễn viên và vợ gặp nhau khi cả hai còn là sinh viên đại học. Cặp đôi kết hôn vào năm 1980 và luôn cố gắng ổn định cuộc sống hôn nhân dù sự nghiệp của họ đang lúc bận rộn.

Jeff Daniels và Kathleen Rosemary Treado

Nam diễn viên kết hôn với người yêu thời trung học Kathleen vào năm 1979. Không như nhiều ngôi sao Hollywood khác, Daniels chọn cách nuôi dạy 3 người con của mình ở tại quê nhà Chelsea, Michigan. “Tôi không muốn nuôi dạy các con của mình ở Hollywood hay New York. Sự nghiệp của tôi đứng thứ hai sau đó”. 

LL Cool J và Simone Smith

Nam rapper và vợ kết hôn từ năm 1995 và có với nhau 4 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết cho cuộc hôn nhân bền lâu của họ là công bằng với nhau: “Tôi không muốn giành chiến thắng trong các cuộc tranh luận, đây không phải là lớp học tranh luận. Mỗi chúng tôi nói cho nhau nghe về những vấn đề của bản thân và sau đó cùng nhau khắc phục”. 

Julia Louis-Dreyfus và Brad Hall

Nữ diễn viên kết hôn với người yêu thời đại học Brad Hall vào năm 1987. Lần đầu nhau, cô ấy dường như đã biết chắc chắn rằng hai người họ sinh ra là dành cho nhau.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.