• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Wedding Inspiration Series] Jacob & Megan - đám cưới ấm cúng vùng Gold Coast

Hôn nhân gia đình

Được bao quanh bởi những ngọn đồi tuyệt đẹp của Hinterland, nơi mang theo những kỷ niệm ngọt ngào nhất của Megan & Jacob - đám cưới vùng Gold Coast này thực sự là một ngày đặc biệt để kỷ niệm tình yêu.

Một người phụ nữ tuyệt vời đối với bạn là ...
Một người phụ nữ tuyệt vời đối với tôi chính là khi cô ấy là chính mình. Cô ấy đẹp một cách hoàn hảo với cá tình và sự mạnh mẽ thực sự. Cô ấy biết mình muốn gì và cô ấy hết lòng theo mục tiêu của mình.

Định nghĩa của bạn về chiếc váy cưới hoàn hảo và độc nhất vô nhị
Tôi đã đặt niềm tin của mình vào một chiếc váy cưới bó sát từ thương hiệu CLO và một chiếc khăn choàng thêu hoa của FLEUR. Khi khoác chiếc váy này lên người, tôi cảm thấy dường như, chiếc váy này sinh ra để dành cho mình vậy, và quả thật, tôi chẳng thể mơ ước được gì nhiều hơn thế!

Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn khi bạn tìm thấy chiếc váy của mình, bạn đã mua váy cưới trực tuyến hay tại một trong các showroom nào đó?
Tôi rất vui khi đến thăm phòng trưng bày Burleigh Heads. Đây là lần đầu tiên tôi thử váy cưới, nhưng ngay khi thử chiếc váy đầu tiên, tôi biết rằng mình sẽ không phải thử thêm bất cứ chiếc váy nào nữa. 

Bạn cảm thấy thế nào khi khoác lên mình chiếc váy cưới đặc biệt trong ngày trọng đại của mình?
Tôi cảm thấy thoải mái và thực sự tự tin trong ngày cưới của mình! CLO là một chiếc váy cưới hoàn hảo và tôi chắc rằng mình đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ vào đó.

Bạn đã kết hôn ở đâu? Hãy cho chúng tôi biết về địa điểm và phong cách ngày cưới của bạn.
Chúng tôi kết hôn tại một khu đất nhỏ xinh xắn ở Gold Coast. Nó thực sự từng là một trang trại gia súc, điều đó thật hoàn hảo, vì gia đình chồng tôi sở hữu một trang trại gia súc và điều này có ý nghĩa gợi nhớ rất tuyệt vời.

Nơi này thực sự rất đẹp, không những vậy, nó còn được bao quanh bởi những ngọn đồi tuyệt đẹp của vùng Gold Coast.

Hãy cho chúng tôi biết về kiểu tóc và kiểu trang điểm của bạn cũng như những phụ kiện bạn đã chọn …
Khi nói đến tóc và trang điểm, tôi muốn mình trông giống đúng với con người thật của mình. 

Tôi muốn sau này khi nhìn lại những bức ảnh cưới khi xưa, tôi vẫn có thể nhận ra người trong ảnh.

Điều gì đã làm cho ngày cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn?
Ngày của tôi trở nên đặc biệt hơn bởi tất cả những vị khách gần xa đã đến có mặt trong ngày trọng đại nhất, kỷ niệm tình yêu của chúng tôi. 

Điều đó luôn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Chồng tôi và tôi đã trải qua một mối quan hệ yêu xa đầy khó khăn, vì vậy điều này giống như một sự bắt đầu của một hành trình thực sự ý nghĩa.

Khoảnh khắc vui nhất trong ngày là …
Chắc chắn là bài phát biểu của chồng tôi! 

Anh ấy là một trong những người nhút nhát nhất mà bạn từng gặp, thế mà anh ấy vẫn đứng lên trong ngày cưới để nhấn mạnh về lời thề và bài phát biểu của mình trong suốt thời gian từ lễ đính hôn cho tới đám cưới của chúng tôi. 

Bạn sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?
Chắc chắn là chúng tôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Whitsundays (Đảo Whitsunday là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Whitsunday nằm ngoài khơi bờ biển Trung Queensland, Úc.)

Mọi lời khuyên cuối cùng mà bạn muốn dành cho các cô dâu tương lai?
Tôi chắc chắn rằng tất cả những cô dâu sắp cưới sẽ thực sự rất lo lắng trước ngày đặc biệt của họ, nhưng tin tôi đi, ngày đó thật sự trôi qua quá nhanh. 

Hãy dành thời gian để chào hỏi tất cả các vị khách của bạn, dành thời gian để suy ngẫm về chàng trai của bạn. Đừng quá vướng bận vào những chi tiết nhỏ nhặt, tôi hứa, mọi thứ sẽ tự đi theo đúng quỹ đạo.

Theo: Graceloveslace
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.