• Về đầu trang
Milu
Milu

Cuối cùng thì 'nước lọc vị rượu vang' cũng đã xuất hiện, ngại gì không thử?

Ẩm thực

Bạn có phải là một con nghiện rượu vang và muốn thử một cảm giác mới? Hay bạn rất muốn thử rượu vang nhưng lại sợ say? Vậy thì sản phẩm nước có hương vị rượu vang sinh ra chính là dành cho bạn rồi!.

wine water ht jpo 190614 hpmain 16x9 992

Thức uống kì lạ này tên là O.Vine có vị như rượu vang nhưng hoàn toàn không có cồn. Công ty trách nhiệm hữu hạn Wine Water, có trụ sở tại Israel, đã cho ra mắt O.Vine vào năm 2018 tại Hội chợ Quốc tế về Thực phảm và Đồ uống Fancy Food Summer 2018 tại New York, Mỹ.

wine water3 ht mem 180703 hpembed 9x5 992

O.Vine là “thức uống tự nhiên được chiết xuất từ vỏ và hạt quả nho – thành phần bị bỏ lại của quá trình làm rượu”. Dù được làm từ những phần thường bị lãng phí nhưng sản phẩm này vẫn chứa các chất chống oxy hóa thường được tìm thấy trong rượu. Theo công ty sản xuất, điểm khác biệt duy nhất giữa O.Vine và các sản phẩm rượu vang thông thường là thức uống này không hề chứa cồn.

wine water ht 02 jpo 190614 hpembed 4x3 992

“O.Vine là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người không thể uống rượu và thậm chí dành cho những người lười uống nước. Bởi nó đem lại cảm giác sảng khoái với hương vị trái cây ngon tuyệt.”

– Giám đốc điều hành Anat Levi.

wine water1 ht mem 180703 hpembed 1x1 992

O.Vine sẽ tung ra một bộ sưu tập hoàn toàn mới trong năm nay bao gồm dòng sản phẩm rượu vang trắng không cồn và nước ngâm hoa quả với thành phần chính l nho đỏ (cabernet-infused water). Nhưng trước hết, bộ sưu tập nước rượu vang không cồn đang gây sốt với hai phiên bản đỏ và trắng hiện đã được bày bán trên nền tảng trực tuyến Beverage Universe và trực tiếp tại cửa hàng Neiman Marcus, New York.

Theo: ABC News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.